Top 10 trang hỗ trợ tạo Favicon tốt nhất năm 2022

Bạn đã biết Favicon là một biểu tượng của website, tuy nhiên bạn vẫn chưa biết cách tạo Favicon? Hay những trang web nào hỗ trợ tạo favicon? Hostify.vn sẽ gợi ý cho bạn Top 10 trang hỗ trợ tạo Favicon đơn giản và đẹp nhất.

Top 10 trang hỗ trợ tạo Favicon tốt nhất

favicon.zyro.com

Top 10 trang hỗ trợ tạo Favicon tốt nhất năm 2022
Trang hỗ trợ tạo Favicon – favicon.zyro.com

Trang web tạo favicon Zyro là một công cụ miễn phí với nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể tải hình ảnh của mình lên web hoặc bạn có thể sử dụng nhiều biểu tượng được thiết kế sẵn.

Bạn có thể sử dụng công cụ chỉnh sửa để thay đổi bố cục của favicon, xóa hoặc thêm tên thương hiệu hay bạn còn có thể chỉnh sửa màu nền để phù hợp với thẩm mỹ của thương hiệu.

Khi bạn hài lòng với những chỉnh sửa cuối cùng, chỉ cần tải xuống hình ảnh ở định dạng mà bạn muốn sử dụng ngay lập tức.

prodraw.net

Tràn web tạo favicon Prodraw là một công cụ tạo favicon trực tuyến miễn phí giúp bạn chuyển đổi các tệp logo, ​​hình ảnh thành favicon.

Prodraw có hỗ trợ định dạng tệp tốt hơn rất nhiều trình tạo favicon trong danh sách này và nó không chỉ có thể hỗ trợ các định dạng tệp JPG, GIF, PNG, thông thường mà còn cả BMP và TIF.

Một trong những lợi thế của việc sử dụng Prodraw là nó cung cấp nhiều lời khuyên cho người dùng. Trong khi hầu hết các trang web chỉ liệt kê các định dạng tương thích và kích thước favicon đã có sẵn.

Prodraw cũng giải thích cách sử dụng tốt nhất cho từng kích thước favicon của mỗi đầu ra. Ví dụ: 32 × 32 (biểu tượng trên màn hình), 48 × 48 (biểu tượng XP lớn) lên đến 128 × 128 pixel (kích thước biểu tượng Windows Vista) ở định dạng biểu tượng * .ICO.

Prodraw cũng có thể tạo ra các biểu tượng với các mức độ sắc nét khác nhau. Nó sẽ cho phép bạn so sánh kết quả và chọn biểu tượng phù hợp với dự án của bạn.

Favic-O-Matic

Favic-O-Matic là công cụ tạo favicon vô cùng tiện lợi và có nhiều tính năng tích hợp để bạn sử dụng. Bên cạnh giúp bạn tạo favicon, công cụ này có thể kiểm tra xem favicon của bạn có đạt chuẩn chưa và cấp mã HTML cho các favicon mà bạn tạo.

Genfavicon.com

Top 10 trang hỗ trợ tạo Favicon tốt nhất năm 2022
Trang hỗ trợ tạo Favicon – Genfavicon.com

Xem thêm>>> Plugin wordpress là gì? Tổng hợp 10 plugin wordpress free nên dùng

Genfavicon cho phép bạn tạo biểu tượng favicon yêu thích chỉ trong ba bước đơn giản. Điều tuyệt vời về Genfavicon là bạn có thể chọn kích thước của biểu tượng theo ý muốn khi tạo. Sau khi tải lên hình ảnh của mình ở dạng JPEG, GIF hoặc PNG, bạn có thể chọn kích thước (16 × 16, 32 × 32, 48 × 48, 128 × 128) cho favicon của mình. Bạn cũng có thể xem trước biểu tượng của mình bằng cách nhấp vào nút “Chụp và xem trước”.

icoconverter.com

Công cụ chuyển đổi ICO thực hiện như những gì nó đã thông báo. Nó là một trình chuyển đổi hình ảnh .ico trực tuyến đơn giản và là một trong những trình tạo favicon tốt nhất. Nó sẽ lấy bất kỳ hình ảnh nào và chuyển đổi thành tệp ICO, để sử dụng làm favicon hoặc cho ứng dụng Windows.

Công cụ chuyển đổi ICO cho phép bạn chọn kích thước của favicon mà bạn muốn đưa vào ICO cuối cùng. Nó cung cấp các kích thước 16px, 32px, 48px, 64px, 128px và 256px.

Không giống như nhiều đối thủ cạnh tranh khác, công cụ chuyển đổi ICO cũng cho phép bạn chọn độ bit depth cuối cùng cho favicon. Chọn giữa bit depth 8 bit (256 màu, bảng màu) hoặc 32 bit (16,7 triệu màu & độ trong suốt alpha).

Bằng cách này, công cụ chuyển đổi ICO có thể phục vụ cho cả phong cách favicon cổ điển và hiện đại.

Prodraw.net

Mặc dù hầu hết các trình tạo favicon đều hỗ trợ các tệp hình ảnh phổ biến, nhưng rất ít cho phép bạn sử dụng tệp ảnh. Prodraw không chỉ hỗ trợ các tệp JPG, GIF, PNG và BMP thông thường, chúng còn hỗ trợ các định dạng tệp TIF. Công cụ tạo favicon miễn phí có thể tạo một biểu tượng ở nhiều kích thước (16 × 16, 32 × 32, 48 × 48, 128 × 128) và cũng có thể tạo ra chúng ở các mức độ sắc nét khác nhau để bạn có thể so sánh cái nào trông đẹp hơn cho trang web của mình.

Logaster.com

Top 10 trang hỗ trợ tạo Favicon tốt nhất năm 2022
Trang hỗ trợ tạo Favicon – Logaster.com

Xem thêm>>> Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dễ sử dụng nhất 2022

Với hơn 5,000,000 logo được tạo riêng, Logaster là một trình tạo favicon miễn phí dành cho những ai muốn thêm cá tính riêng khi tạo biểu tượng yêu thích. Bắt đầu với Logaster thật dễ dàng, chỉ cần nhấp vào nút “Tạo Biểu trưng”, viết tên công ty của bạn và chọn loại hoạt động. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp một loạt các mẫu biểu trưng để lựa chọn và bạn có thể tùy chỉnh.

Xiconeditor.com

X-Iconeditor là một trong những trình tạo website favicon đơn giản và tốt nhất. Đây là một trong số ít favicon generator cung cấp công cụ bút chì, cọ vẽ, tẩy và trình chỉnh sửa văn bản cho những ai muốn tạo favicon đẹp từ đầu.

Tất nhiên, nó vẫn có tính năng tải lên hình ảnh nếu bạn không muốn xây dựng favicon từ đầu. Tải lên hình ảnh mà bạn muốn đại diện cho thương hiệu và cắt nó trực tiếp trong trình tạo favicon trực tuyến này.

Bạn có thể xem favicon trước khi tải xuống, vì vậy bạn sẽ biết chính xác hình ảnh sẽ xuất hiện như thế nào trong trình duyệt web.

Khi đã hài lòng, bạn chỉ cần xuất tệp và tải tệp xuống thư mục gốc trang web của bạn.

Favico.com

Trình tạo favicon trực tuyết tốt nhất FavIco nhanh, miễn phí và dễ sử dụng. Sử dụng nó để chuyển đổi hình ảnh GIF / JPG / PNG sang định dạng ICO để sử dụng làm favicon.

Nó là một trình tạo favicon đẹp đơn giản với giao diện người dùng dễ hiểu. Chọn một hình ảnh từ máy tính của bạn để tải lên và chọn kích thước favicon mà bạn mong muốn.

Một tính năng thú vị của FavIco là favicon được tạo sẽ lưu trữ trong một thư viện online. Tạo nhiều favicon cho phép bạn so sánh các kết quả cuối cùng trước khi tải xuống.

Đăng ký Website mới tại đây >>> Giải pháp website trọn gói Hostify

Thông tin liên hệ tư vấn