Top 10 trang web tạo logo trực tuyến miễn phí tốt nhất 2022

Bạn là cá nhân đang muốn kinh doanh? Bạn đang muốn tự tạo một logo thật ấn tượng cho mình nhưng lại chưa biết sử dụng Photoshop? Bạn đừng lo, Hostify.vn đã hiểu được bâng khâng đó của bạn và sẽ gợi ý cho bạn những trang web tạo logo trực tuyến miễn phí để bạn thỏa sức sáng tạo nhé.

Top 10 trang web tạo logo trực tuyến miễn phí

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Logo Garden

Trang tạo logo trực tuyết miễn phí đầu tiên mà Hostify.vn muốn giới thiệu cho bạn là Logo Garden. Logo Garden được thành lập từ năm 2011 và đã tạo ra hơn 2,5 triệu thiết kế logo cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ. Logo Garden sẽ cung cấp 2 loại dịch vụ song song để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí - Logo Garden
Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Logo Garden

Xem thêm>>> Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada chi tiết từ A-Z 2022

Đầu tiên là công cụ tạo logo DIY, cho phép bạn tự tạo logo online và thứ hai là bạn có thể liên kết với các nhà thiết kế chuyên nghiệp của Logo Garden để thiết kế logo tùy chỉnh cho bạn.

Bạn có thể lựa chọn từ hơn 1000 biểu tượng để đưa vào thiết kế logo của mình và tìm kiếm loại biểu tượng bạn muốn bằng chức năng tìm kiếm thông minh. Bạn có thể thay đổi kích thước và màu sắc của văn bản, biểu tượng, cũng như thêm một số hiệu ứng đặc biệt như phản chiếu, đổ bóng hay tỏa sáng để tăng thêm phần ấn tượng cho logo của bạn.

Ưu điểm của web tạo logo miễn phí Logo Garden:

  • Thư viện có hơn 1000 biểu tượng được phân loại thành các doanh mục rõ ràng.
  • Hỗ trợ thao tác kéo thả đơn giản, tiện dụng.
  • Lưu và tải logo dưới dạng file JPG và PNG có độ phân giải cao.
  • Không giới hạn số lần chỉnh sửa logo.

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Logo Maker

Logo Maker là một công cụ tạo logo trực tuyến miễn phí, cho phép bạn tạo ra 6 logo miễn phí chỉ với một vài thao tác đơn giản. Với kho logo được thiết kế miễn phí và đa dạng bạn có thể sở hữu để phục vụ cho bất kỳ dự án kinh doanh hoặc cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào.

Ưu điểm lớn của công cụ tạo logo miễn phí này là có thể dùng nhiều font có chữ tiếng Việt, các logo sẽ không bị lỗi font chữ khi sử dụng. Logo Maker đang ngày càng khẳng định mình là một trong những công cụ tạo logo thương hiệu online hàng đầu trong lĩnh vực này. 

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Flaming Text

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí - Flaming Text
Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Flaming Text

Flaming Text có điểm nổi bật biểu tượng sản phẩm hay các thương hiệu chứ không sản xuất đại trà. Với dung lượng chứa hàng ngàn biểu tượng đẹp bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn được cho mình 1 mẫu logo ấn tượng bất ngờ mang phong cách riêng.

Các mẫu logo cập nhật hàng tuần nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm các sản phẩm logo của mình không bị lỗi mốt.

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Canva

Canva là một công cụ tạo logo trực tuyến với nhiều template miễn phí và tính phí khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng mà có những nền tảng hình ảnh khác nhau.

Trang web tự tạo logo miễn phí Canva giúp bạn thiết kế logo của từ các trang mạng xã hội cho tới tờ rơi, thiệp mời rồi tới business card và đặc biệt là logo thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp.

Ưu điểm nổi bật của trang web tạo logo miễn phí online này đó là sở hữu các template ở tính năng thiết kế logo miễn phí vô cùng đa dạng và không lỗi thời. Khi sử dụng các bước thay đổi phần text, màu sắc hay font có cách dùng đơn giản giúp người sử dụng dễ thao tác kể cả người không thạo công nghệ. 

Khi hoàn thành các logo thiết kế, canva cho phép người dùng lưu lại bản thiết kế về máy theo các định dạng khác nhau như PNG hoặc JPG hoặc PDF.

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – SquareSpace

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí - SquareSpace
Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – SquareSpace

Xem thêm>>> Hướng dẫn thủ tục đăng ký bán hàng online cho người mới

SquareSpace là trang web tạo logo miễn phí và có chất lượng được đánh giá rất cao từ phía người dùng, có thể đây là một nền tảng đa dụng cho người mới bắt đầu tìm hiểu về thiết kế logo. Dù bạn không thành tạo công nghệ, nhưng chưa đầy vài phút, bạn cũng có thể sáng tạo ra một logo chuyên nghiệp không kém những designer.

Không những thế, nền tảng web thiết kế này cũng cho bạn thêm nhiều biểu mẫu khác như card để có thể chọn lựa, hoạt động vô cùng đơn giản, linh hoạt sẽ luôn là điểm cộng cho những cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ bắt đầu lựa chọn trang web này.

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Launchaco Logo Builder

Theo đánh giá của nhiều người dùng thì Launchaco là công cụ tạo logo miễn phí đơn giản nhất hiện nay. Nếu bạn không có kỹ năng về thiết kế và muốn thực hiện một vài ý tưởng cơ bản để bắt đầu thì đây là trang web thiết kế logo online đáng để thử.

Launchaco sẽ trình bày thiết kế logo của mình bằng nhiều font chữ khác nhau, sau đó là chọn một bảng màu, với mỗi lần lựa chọn vậy, trang web sẽ giải thích những cảm xúc mà nó sẽ truyền đến cho người xem. 

Với công cụ tạo logo trực tuyến Launchaco Logo Builder khi bạn thích một tùy chọn thiết kế logo được Launchaco đưa ra, bạn có thể chỉnh sửa cho phù hợp với ý thích của bạn, nếu muốn. Đặc biệt có một tùy chọn chia sẻ nhanh để hiển thị mà bạn có thể tải xuống toàn bộ gói dưới dạng file zip.

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Tailor Brands

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí - Tailor Brands
Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Tailor Brands

Tương tự như Canva, Tailor Brands là trang cung cấp công cụ thiết kế logo miễn phí hàng đầu hiện nay. Tailor Brands sử dụng AI để đơn giản hóa quá trình thiết kế logo và giúp bạn tạo ra logo ấn tượng, độc đáo trong vòng chưa đầy 5 phút. Bạn không cần phải có kỹ năng thiết kế hay điều kiện tài chính để sử dụng Tailor Brands. Đơn giản chỉ cần nhập một số thông tin về doanh nghiệp, tùy chỉnh các yếu tố thiết kế như màu sắc, phong cách, hình dạng hay phông chữ theo ý muốn và bắt đầu sử dụng logo ở bất kỳ nơi đâu.

Trang web tạo logo miễn phí Tailor Brands sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu logo dựa trên thông tin bạn chia sẻ để bạn có thể chọn ra thiết kế ưng ý nhất hoặc tùy chỉnh logo của mình cho đến khi bạn hài lòng với nó. Cuối cùng, sau khi hoàn tất, bạn có thể tải xuống các tệp JPG, PNG, SVG hoặc EPS chất lượng cao để sử dụng cho trang web, danh thiếp hoặc hàng hóa của mình.

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Cooltext.Com

Đây là trang web cho phép bạn tạo logo trực tuyến miễn phí khá tốt tại thời điểm hiện tại. Website sẽ giúp bạn tạo ra nhiều bản thiết kế logo mới mẻ với hiệu ứng chữ 3D và vô vàn mẫu thiết kế có sẵn.

Ưu điểm của Cooltext.com là:

  • Miễn phí: Bạn sẽ không phải nhập thẻ visa để có thể download trực tiếp về máy tính. Đơn giản, chỉ cần tạo một tài khoản miễn phí là có thể tải hình ảnh bạn thiết kế về được rồi.
  • Căn chỉnh logo với nhiều kích cỡ, màu sắc, biểu tượng khác nhau.
  • Nhiều mẫu chữ, template có sẵn để bạn sử dụng.

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Logaster

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí - Logaster
Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Logaster

Logaster được đánh giá là một công cụ tạo logo miễn phí ưu việt hiện nay. Bởi người dùng chỉ cần nhập loại hình và Text là bạn có thể sở hữu được vô vàn các mẫu logo thiết kế miễn phí khác nhau.  

Website tạo logo trực tuyến này hoạt động khá ổn định với những tính năng được tùy chỉnh hàng ngày bạn có thể tải về dễ dàng với nhiều định dạng hình ảnh khác nhau. 

Trang web tạo logo trực tuyến miễn phí – Design Hill

Design Hill cung cấp nhiều dịch vụ, một trong số đó là công cụ tạo logo miễn phí. Duyệt qua hàng nghìn icon (biểu tượng), tùy chỉnh văn bản và màu sắc, sau đó tải xuống bản thiết kế miễn phí. Các công cụ miễn phí khác của Design Hill, bao gồm cả công cụ tạo ảnh bìa Facebook và Twitter, công cụ tạo mã QR…

Khởi chạy công cụ tạo logo của Design Hill và bắt đầu bằng cách nhập tên công ty của bạn, sau đó chọn kiểu logo, màu sắc và biểu tượng, sẽ có hàng trăm mẫu logo chuyên nghiệp từ thư viện để lựa chọn.

Trong vòng vài giây, công cụ tạo logo trực tuyến miễn phí này sẽ mang đến cho bạn hàng trăm mẫu logo tùy chỉnh theo nhu cầu. Bạn có thể xem trước các logo tốt nhất cho nhiều mục đích như danh thiếp, thiệp mời, nhãn mác… Ngoài ra, công cụ còn cho phép bạn tạo logo của riêng mình và tùy chỉnh khoảng cách, kích thước phông chữ và các yếu tố thiết kế khác để làm cho logo hấp dẫn về mặt hình ảnh. File logo kết quả có độ phân giải rất cao.

Xem thêm>>> Hướng dẫn cách để bán hàng trên Shopee hiệu quả 2022

Đăng ký Website mới tại đây >>> Giải pháp website trọn gói Hostify

Thông tin liên hệ tư vấn

 

Một bình luận

Đã tắt bình luận.