Top 3 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay

Để chọn ra phần mềm diệt virus miễn phí hoặc có phí phổ biến nhất tại Việt Nam, các bạn có thể trải nghiệm những cái tên như Avirus, Avast hay Kaspersky… Mỗi công cụ đều có những ưu điểm riêng để hỗ trợ bảo vệ dữ liệu của bạn một cách tốt nhất.

Internet ngày càng phát triển mạnh mẽ cũng chính vì vậy mà tình hình an ninh mạng ngày càng được quan tâm. Và để bảo đảm an toàn dữ liệu trên máy tính của bạn thì phần mềm diệt virus là nhân tố không thể thiếu khi sử dụng máy tính bàn hay laptop. Dưới đây là 3 phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả để bạn có thể tải về sử dụng ngay mà không cần mất phí.

Top 3 phần mềm diệt virus miền phí tốt hiện nay

Phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus

Top 3 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay
Phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus

Avast Free Antivirus là phần mềm diệt virus miễn phí được hình thành nên bởi các kỹ sư có chuyên môn cao đến từ hãng phần mềm Avast Software nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc. Những tính năng được tích hợp trong phần mềm này đều giúp đảm bảo cho chiếc máy tính của bạn chống khỏi sự xâm nhập của các virus gây hại cho máy tính. Avast Free Antivirus có khả năng phát hiện nhiều trang web độc hại, bảo vệ các dữ liệu trực tuyến, mang đến cho bạn một môi trường lướt web an toàn. Có thể tải tại đây.

Phầm mềm diệt virus AVG Antivirus Free

Top 3 phần mềm diệt virus miền phí tốt hiện nay
Phầm mềm diệt virus AVG Antivirus Free

AVG là phần mềm diệt virus tốt nhất trong số các phần mềm miễn phí hiện có mặt trên thị trường. Nếu cấu hình máy tính không cao thì AVG Antivirus là lựa chọn số một cho bạn. Với dung lượng nhẹ, AVG được thiết kế theo giao diện đơn giản và trực quan. Phần mềm này nổi bật với khả năng quét virut để nâng cao hiệu suất, tìm ra malware và ngăn chặn kịp thời các file đáng ngờ khi người dùng download. Các bạn có thể tham khảo link tải diệt virut tại đây.

Phần mềm diệt virus Avira Antivirus Free

top 3 phần mềm diệt virus miền phí tốt hiện nay
Phần mềm diệt virus Avira Antivirus Free

Tuy là phần mềm miễn phí nhưng tính năng của phần mềm Avira Antivirus không hề thua kém gì những phần mềm diệt virus mất phí khác. Khi quét virus, Avira Antivirus sẽ tạo bộ lọc, phân loại ưu tiên theo mức độ nguy hiểm của các loại virus khi phân tích hệ thống, giúp loại bỏ các loại spyware (phần mềm gián điệp), các loại malwares, virus, phần mềm độc hại nhanh chóng. Nhấn vào đây để tải

Thông tin tư vấn

 

Một bình luận

Trả lời