Seo Entity là gì?11 gợi ý triển khai Entity hiệu quả 2022

Entity đã ra đời từ năm 2013. Seo Entity thật ra là một thuật ngữ không mới lạ gì với các bạn Seoer trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam đây vẫn còn là khái niệm khá mới mẻ với các bạn Seoer mới trong ngành. Và không phải ai cũng có thể hiểu rõ hết về các khái niệm về Entity là gì? hay cách để triển khai hệ thống theo đúng lộ trình SEO. 

Vì thế, hôm nay Hostify sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những khái niệm, thuật ngữ liên quan đến Seo Entity và các gợi ý giúp triển khai Seo Entity hiệu quả cho website.  

1. Những khái niệm liên quan Seo Entity

Seo Entity là gì.Những khái niệm liên quan
Seo Entity là gì?Những khái niệm liên quan Seo Entity

1.1 Entity là gì?

Theo định nghĩa của Google: Entity là một thực thể, hội tụ đủ 4 yếu tố: đơn lẻ, duy nhất, được xác định rõ ràng và phân biệt được. Do đó, một thực thể không chỉ là một đối tượng vật lý như con người,cá nhân, động vật, địa điểm, sự vật, sự việc…mà một thực thể (Entity) còn là màu sắc, ý tưởng,định nghĩa, khái niệm,dữ liệu, ngày tháng hay ngày lễ nào đó….

1.2 Entity trong NLP là gì?

Entity là một từ hoặc cụm từ đại diện cho một đối tượng được xác định và phân loại.

Ví dụ: nếu các đối tượng như là con người, hàng tiêu dùng, sự kiện, con số, tổ chức,… thì công việc của NLP là chọn và đánh giá các thực thể từ nội dung của bạn.

Vì Google phân biệt các thực thể – Entity đó nên công cụ tìm kiếm có khả năng sử dụng thông tin thu được, nhằm đáp ứng người dùng và cung cấp kết quả tìm kiếm tốt hơn.

Có hai chỉ số bổ sung rất quan trọng là đối tượng và danh mục. Nhờ NLP (Natural Language Processing), Google có thể gán nội dung vào một danh mục tương ứng, chẳng hạn như: Internet & Telecom, Mobile & Wireless.

1.3 Seo Entity là gì?

Seo Entity là một tổ hợp các thành phần có một mối liên hệ nhất định với nhau về mặt ý nghĩa, câu chữ mà máy tính có thể hiểu được ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Entity ở đây có thể là bất cứ yếu tố nào trong nội dung từ địa điểm, địa chỉ, tổ chức, số liệu,…Tất cả những điều này hợp lại là một Entity.

2. Vai trò của Entity trong Search là gì?

Entity là một phương pháp giúp Search Engine hiểu được ý định của người dùng. Đây là một nguồn bổ sung giúp xác định câu trả lời cho một truy vấn tìm kiếm. Entity sẽ giúp Google nhận ra các thực thể được giới thiệu trong mục này.

3 yếu tố xếp hạng sau đây là quan trọng, đã được Google xác nhận:

  • Content – Nội dung
  • Links – Liên kết.
  • Rankbrain

** RankBrain là một thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) mà Google sử dụng để sắp xếp kết quả tìm kiếm. Thuật toán Rankbrain sẽ giúp Google xử lý và hiểu các truy vấn tìm kiếm của người dùng ngày một tối ưu hơn.

3. Cách Google thu thập dữ liệu Seo Entity và tầm quan trọng của Seo Entity 

Ngày 26/09/2013 Google có một bước tiến mới trong bộ máy tìm kiếm,đó là ra mắt bản cập nhập thuật toán mang tên Google Hummingbird. Danny Sullivan là người có liên quan trực tiếp đến thuật toán Hummingbird này và đã chia sẻ trên Blog cá nhân về cốt lõi của thuật toán chính là Web Ngữ Nghĩa (Semantic Web). 

Cách Google thu thập dữ liệu Seo Entity
Cách Google thu thập dữ liệu Seo Entity

Nguyên tắc khi tìm kiếm Google sẽ dựa trên sự liên kết văn bản liên quan đến thực thể tìm kiếm, từ đó đưa ra câu trả lời đúng nhất với  “Ý định tìm kiếm” của người dùng.

Lấy thực thể “Barack Obama” làm ví dụ:

  • Barack Obama [thực thể] là tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ [mối quan hệ]
  • Barack Obama [thực thể] là người Mỹ gốc Phi đầu tiên giữ chức vụ tổng thống Hoa Kỳ [mối quan hệ]

Chúng ta có thể thấy, mỗi thực thể đều có những kết nối và những mối quan hệ nhất định. Bằng việc đọc hiểu, sắp xếp và phân loại như đã nói trên, Google có thể dễ dàng hiểu được thực thể mà bạn muốn nói đến hoặc trả lời cho một truy vấn “tìm kiếm thực thế” một cách chính xác và đầy đủ nhất.

Đây là phương thức của Google để phát triển từ liên kết văn bản thành câu trả lời, là cách Google thu thập dữ liệu Seo Entity. Với hệ thống như vậy thì khi truy vấn Google sẽ hiển thị kết quả chính xác và nhanh hơn. Vì nó dựa trên công nghệ ngữ nghĩa tập trung vào ” ý định tìm kiếm” của người dùng hơn là vào các cụm từ tìm kiếm như trước đây.

Nói một cách khác, Google sẽ dựa vào các thực thể chứ không hẳn phải từ khóa để xếp hạng trang web nữa.

Chính vì vậy, Entity Building sẽ có tầm quan trọng vô cùng lớn trong SEO, đặc biệt ở những vấn đề như sau: 

  • Seo Entity sẽ giúp google dễ dàng xác định thực thể bạn đang nói tới, giúp Google biết, hiểu và xác định được website của bạn rõ ràng hơn. 
  • Thúc đẩy thứ hạng từ khóa của website lên Top nhanh hơn, nhất là với các trang đã được Entity.
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, đạt hiệu quả từ 15 – 45 ngày.
  • Tạo được độ trust ( độ tin tưởng) cao của Google cho toàn domain
  • Đem lại tính bền vững và lâu dài.
  • Giúp website phục hồi nhanh hơn nếu bị đối thủ chơi xấu hoặc tránh được các hình phạt từ Google từ các lỗi không mong muốn

4.Entity Building là gì? Quy trình xây dựng Entity Building

4.1 Entity Building là gì?

Entity Building được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm. Vậy thuật ngữ Entity Building là gì?

Entity là một thực thể trên Internet. Còn Entity Building chính là việc làm thế nào để Google dễ dàng hiểu được thực thể mà bạn muốn nói đến.

Những yếu tố quan trọng để xây dựng nên hệ thống Entity hoàn chỉnh có thể kể đến những yếu tố như sau:

  • Semantic Keyword
  • Semantic content
  • Business Entity
  • Peronal Entity
  • Links Entity
  • Schema
  • Broadcast

Chúng ta sẽ cùng xem chi tiết các yếu tố kể trên trong phần Quy trình tạo lập, xây dựng Entity trong SEO bên dưới. 

4.2 Quy trình xây dựng Entity Building

Quy trình xây dựng Entity Building
Quy trình xây dựng Entity Building

Trước khi nhắc đến việc xây dựng hệ thống Entity Building, bạn cần hiểu và ghi nhớ 3 thuật ngữ SEO Marketing cơ bản đã góp phần xây dựng hệ thống Entity Building bao gồm: Semantic Web, Metaweb., Google Knowledge Graph.

Semantic Web

Semantic Web được biết đến là web 3.0 hay gọi là website ngữ nghĩa, tận dụng trí thông minh nhân tạo để mô phỏng cách hiểu ngôn ngữ và xử lý thông tin. Nó được tạo lập vào năm 2006 bởi Tim Berners-Lee dựa trên nền tảng World Wide Web và thuật toán Linked Data.

Ví dụ như khi bạn nhập từ khóa “Hera”, Google hiển thị cho bạn hàng loạt kết quả đa dạng, như: Kiều Anh Hera, biệt danh Hera, công ty Hera,,.. Nói chung, từ “Hera” có quá nhiều ý nghĩa. Google và bộ máy tìm kiếm nói chung  sẽ không hiểu được chính xác điều mà bạn muốn nói đến là gì. 

=> Semantic Web ra đời để giúp chúng ta giải quyết những vấn đề kể trên.

Tận dụng những yếu tố từ Semantic Web trong xây dựng Entity Building thì bạn sẽ giúp cho Google có một cơ sở dữ liệu và biến doanh nghiệp bạn thành 1 thương hiệu thực và lớn trong Google. Và đây cũng là cách giúp Google hiểu rõ nội dung website của bạn hơn nữa.

Metaweb

Metaweb là một công ty phát triển cơ sở dữ liệu dựa trên cơ sở Semantic Web – Một cơ sở dữ liệu mở và chia sẻ kiến thức của thế giới. Vào năm 2010, Google đã mua lại và sát nhập Metaweb vào bộ máy tìm kiếm của mình với mục đích làm nền tảng hoạt động cho Google Knowledge Graph & Thuật toán Hummingbird.

Google Knowledge Graph

Google Knowledge Graph – Sơ đồ tri thức hay đơn giản là một cơ sở dữ liệu thu thập hàng tỷ dữ liệu về từ khóa mà người dùng tìm kiếm trên Internet mỗi ngày và ý nghĩa đằng sau những từ khóa ấy.

Sơ đồ tri thức của Google ra đời là để nâng cao kết quả tìm kiếm. Từ đó Google có thể trả lời chính xác về một thực thể, sự vật sự việc thông qua việc kết nối thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Các nguồn thông tin chính để Google lấy thông tin và thể hiện ở Knowledge Panel như là: Wikipedia, Freebase, Wikidata hay các Social lớn như: Facebook,Instagram, Youtube, Twitter, Linkedin, Google + ( trước đây), Spotify.. Và đây cũng là những Social chính mà một bộ Social mà Seo Entity cần phải có.

Từ những nền tảng cốt lõi từ 3 khái niệm trên, chúng ta có thể hiểu để xây dựng, triển khai hệ thống Entity Building sẽ bao gồm những công việc nhằm xây dựng thực thể cho website; xác thực cho Google biết doanh nghiệp của bạn là 1 thực thể uy tín.

6 cách xây dựng Entity theo Hostify sẽ bao gồm:

#1 Sử dụng các hệ thống Social Property Linking: Dùng các trang mạng xã hội uy tín trên thế giới để tạo dựng thương hiệu của công ty hay sản phẩm bạn muốn SEO. Liên kết các mạng xã hội đó lại với nhau để xác thực uy tín với Google rằng bạn là một doanh nghiệp thật sự.

#2 Sử dụng các kĩ thuật Content Writing (Semantic & Thematic): Sáng tạo nội dung thu hút theo đúng chiến lược phát triển thương hiệu của bạn. Kèm theo việc tối ưu lại nội dung bài viết theo tiêu chuẩn riêng của thương hiệu. Việc sáng tạo nội dung này sẽ giúp Google dễ dàng index và xếp hạng hơn.

#3 Sử dụng các hệ thống của Google Interlink: Kết nối những tài nguyên của Google và các web 2.0 thành mô hình liên kết thống nhất toàn vẹn giúp xác thực Entity. Bên cạnh đó là hỗ trợ Bot Google dễ dàng nhận biết tên thương hiệu đồng nhất trên Internet.

#4 Sử dụng các dịch vụ Google Maps: Nhằm tối ưu và cải thiện thứ hạng của Google Maps theo các tiêu chuẩn Entity Building trong việc Seo tổng thể

#5 Social Entity Review: Sử dụng các sản phẩm review về sản phẩm, dịch vụ đã được tối ưu Seo. Từ việc này sẽ đảm bảo tăng trust cho thương hiệu của bạn trong mắt Google và người dùng.

#6 Social Guide: Dùng các công cụ review uy tín xác thực thương hiệu theo phương diện địa lý nhằm tăng độ tin tưởng và đồng thời cải thiện thứ hạng từ khóa nhanh chóng.

5. SEO nội dung theo Entity là làm gì?

Khi bạn tối ưu SEO bằng cách tạo ra content xoay xung quanh một từ khóa, thì bạn phải tối ưu riêng mỗi từ khóa đó ở khắp mọi nơi. Còn đối với SEO Entity thì bạn phải nhìn được xa hơn như thế. Một cách đơn giản,dễ hiểu hơn là bạn cần phải tạo ra những vệ tinh (từ khóa nhỏ khác) xung quanh từ khóa chính mà bạn Seo.

Tình trạng những website lên nội dung chỉ để cạnh tranh thứ hạng hiện nay là rất phổ biến. Người dùng chỉ tìm thấy những nội dung được nhấn mạnh với từ khóa được đưa ra. Nhưng giá trị người dùng nhận lại thì khá là nghèo nàn. Từ đó Google sẽ không đánh giá cao và người dùng cũng sẽ thoát trang rất nhanh.

Và nếu là một Seoer chuyên nghiệp khi tối ưu bằng phương thức Entity thì bạn phải nghiên cứu cực kỳ sâu xung quanh những chủ đề nội dung mà mình có, những từ ngữ nào có thể liên quan mật thiết đến chủ đề bài viết hay từ khóa trung tâm là gì? Đây sẽ là cách rõ ràng nhất khi thực hiện việc tối ưu Seo Entity.

6. 11 gợi ý triển khai Seo Entity hiệu quả cho website mới cập nhật 2022 

11 gợi ý triển khai Seo Entity hiệu quả cho website mới cập nhật 2022 
11 gợi ý triển khai Seo Entity hiệu quả cho website mới cập nhật 2022

#1 Xây dựng thương hiệu nên song song với xây dựng website

Đừng mải miết hay chăm chăm xây dựng website mà quên đi việc tạo dựng thương hiệu bạn đang sở hữu trên các nền tảng Digital. Thương hiệu của bạn phải trở nên nổi bật, rõ ràng trên website và ở cả những nền tảng khác.

Một thương hiệu khi xây dựng trên nền tảng Digital sẽ cần các yếu tố sau:

  • Tên miền
  • Logo
  • Địa chỉ doanh nghiệp
  • Tài khoản các kênh mạng xã hội
  • Các nội dung chủ đề trọng tâm ở thương hiệu của bạn
  • Tài khoản Adword

Hãy nhớ lúc nào cũng phải đẩy mạnh thương hiệu song song với việc xây dựng, cập nhật website của mình bạn nhé !

#2 Tạo những Content hữu ích và chuyên sâu hơn 

Hiện tại, Google đều có những bộ thuật toán để xem xét, đánh giá nội dung rất tốt. Do đó những content chỉ cung cấp thông tin thuần túy, như nhau sẽ ít được đánh giá cao. 

Bạn cần phải đầu tư nhiều hơn nữa vào nội dung một cách chi tiết, bài bản và cần cả sự sáng tạo, mới mẻ, thu hút và mang lại giá trị hữu ích hơn nữa cho người dùng. 

Những nội dung nên đi vào trọng tâm, không nên viết nhiều bài ở nhiều chủ đề như nhau. Tránh cả việc viết các bài kém chất lượng hoặc lan man, dài dòng khiến người đọc bị xao nhãng thông tin, Google cũng khó nắm bắt nội dung của bạn, người đọc cũng không thể hiểu.

#3 Xây dựng được cấu trúc content

Nếu viết nội dung đầy đủ, súc tích, rõ ràng, phân tích chuyên sâu, đúng trọng tâm, thì cần chú ý các yếu tố cấu trúc của một content như sau:

  • Nội dung rõ ràng, thân thiện với người đọc, dễ hiểu.
  • Sử dụng các thẻ heading, table để tăng độ nhận diện.
  • Dùng khéo léo, đa dạng các kiểu content như dạng danh sách kết hợp đánh số, đầu mục
  • Nội dung hữu ích,đáng tin cậy và có nguồn gốc, bản quyền rành mạch
  • Thỏa mãn được mục đích tìm kiếm

Người dùng sẽ chỉ click, truy cập vào website nếu bài viết của site là thứ họ đang tìm kiếm. Thế nên, hãy xây dựng một cấu trúc content chuẩn trước khi bắt tay viết bạn. 

#4 Thay đổi Content chuẩn SEO dựa trên SERP

SERP trên Google là nguồn hữu ích để bạn có thể nghiên cứu , lấy ý tưởng xây dựng những nội dung mà nhiều người dùng tìm kiếm nhất. Đây sẽ là cách hiệu quả để bạn có thể điều chỉnh và tạo thêm content chất lượng hơn cho website dựa trên những số liệu này. 

Những thông tin này bạn có thể tham khảo ở những mục như “Knowledge Graph” bên phải trang tìm kiếm hoặc mục “People also ask” và Searches related to”

Đây là cách tương tự như khi bạn nghiên cứu từ khóa cho các chủ đề của bạn. Với việc tối ưu Seo Entity thì ngoài việc nghiên cứu từ khóa, bạn cần phải nghiên cứu thêm những vấn đề người dùng sẽ tìm kiếm xung quanh từ khóa đó.

#5 Sử dụng đánh dấu dữ liệu có cấu trúc (Schema Markup)

Schema –  một đoạn code được gắn vào HTML của trang, giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được ưebsite của bạn dễ dàng hơn.

Đoạn code này được dùng để khai báo các thông số liên quan đến doanh nghiệp như: địa chỉ, chuyên mục, ngành nghề, các liên kết trên kênh xã hội khác,…Khi thông báo được những thông tin này trên website của bạn, Google sẽ hiểu nhanh hơn những Entity đi kèm.

Nếu sử dụng Hosting WordPress thì việc thêm Schema sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần cài đặt thêm các Plugin cấu trúc Schema cho website. 

#6 Tối ưu theo hành trình tìm kiếm

Để xây dựng website và nội dung tốt thì Seoer phải nghiên cứu cả xu hướng của người dùng. Bạn phải học cách vận dụng sự nhanh nhạy, tìm hiểu tâm lý người dùng và cả chiến lược nghiên cứu hành vi người dùng bài bản. 

Bạn cũng cần biết được trước đây người dùng đã từng tìm kiếm những truy vấn nào tới website của bạn. Từ đó, bạn sẽ nghiên cứu tiếp những truy vấn, những xu hướng tìm kiếm trong tương lai để điều hướng người đọc đến các nội dung chất lượng khác trên website của bạn. 

#7 Thỏa mãn mục đích tìm kiếm

Theo Search Engine Land: “Mỗi ngày có hơn 5,5 tỷ lượt truy vấn trên Google, tương ứng với mỗi giây trôi qua có tới 63.000 thao tác được diễn ra trên cỗ máy tìm kiếm khổng lồ này.”  Và ẩn đằng sau mỗi lượt tìm kiếm đó lại là những ý định tìm kiếm khác nhau của người dùng như: tìm hiểu thông tin, mua bán, trao đổi, giải trí,.. Và tất cả những điều đó chúng ta sẽ gọi chung là Search Intent.

Theo như thông cáo báo chí hồi 08/2018 của Google“Search Intent của người dùng đang thực sự định hình lại cả một mảng tiếp thị. Ngày nay, mọi người không còn đi theo con đường tuyến tính từ việc nhận thức sản phẩm cho đến cân nhắc để mua hàng, họ có xu hướng thu hẹp và mở rộng tìm kiếm của mình liên tục và rồi quyết định mua hàng vào khoảnh khắc không thể đoán trước.”

Những điều nói trên sẽ cho chúng ta thất rằng: Nếu như trang của bạn không thoả mãn Search Intent – Ý định tìm kiếm của người dùng thì đương nhiên bạn sẽ không có thứ hạng tốt trên bảng tìm kiếm của Google.

Thỏa mãn mục đích tìm kiếm: có nghĩa là bạn phải có đủ tất cả những kiểu nội dung và thông tin đáp ứng cho việc người dùng thường tìm kiếm hiện nay. Trong đó bao gồm: cung cấp thông tin, điều hướng, mua hàng, review.

Hãy thường xuyên cập nhật, theo dõi kết quả truy vấn tìm kiếm trên website của bạn hằng ngày để nắm bắt rõ xu hướng tìm kiếm của người dùng, từ đó tạo ra các content đa dạng hơn.

#8 Sử dụng Google Natural Language API

Google Natural Language API là nền tảng, công cụ hỗ trợ bạn nghiên cứu và tìm kiếm và nghiên cứu các Entity trong nội dung.

Bạn có thể kiểm tra các Entity  từ nội dung của mình được Google hiểu và đánh giá như thế nào. Từ đó điều chỉnh nội dung của bạn tốt hơn.

#9 Tham khảo trên Top 5 kết quả tìm kiếm

Hiểu và làm tốt hơn đối thủ là một trong những chiến lược Seo quan trọng. Hãy tìm hiểu xem từ 5 đến 10  đối thủ của bạn.Cụ thể là trong trang kết quả đầu tiên và trích xuất những từ khoá hay nội dung cần thiết để bổ sung, tối ưu hóa cho nội dung trên website của bạn.

#10 Tăng CTR

Tăng CTR

CTR là tỷ lệ nhấp chuột.  Tỷ lệ này được thể hiện khi người dùng nhấp vào đường link trên tổng số lần đường link này được hiển thị.

Tỷ lệ nhấp chuột và thời gian on site của người dùng thường được Google chú trọng hơn hết. CTR giúp bạn biết cách cải thiện nội dung và tăng thứ hạng khi được tìm kiếm.

Vì thế, hãy thường xuyên kiểm tra lại tỷ lệ nhấp chuột – CTR vào từng truy vấn từ khóa, những nội dung trên website, update lại những nội dung cũ hoặc còn thiếu sót. Với những thao tác này, bạn sẽ cải thiện nội dung của mình cũng như thứ hạng của website trên Google.

#11 Lan tỏa nội dung trên Social Network

Một bước quan trọng không kém khi triển khai Entity SEO chính là : lan tỏa nội dung đến các tài khoản mạng xã hội của bạn. Điều này không chỉ giúp bạn gia tăng tần suất xuất hiện brand trên mạng Social Network mà còn là cách giúp xác thực Entity nhanh chóng hơn.

7. Cách tối ưu Entity trên website – OnSite

Muốn tăng giá trị và thứ hạng của website, chắc chắn bạn sẽ cần có nhiều yếu tố và vô số Entity. Hostify gợi ý những yêu cầu đơn giản để củng cố giá trị các mối quan hệ liên kết trong website như sau:

Xây dựng Content theo Topic Cluster (Semantic & Topic Authority): sáng tạo nội dung đáp ứng với mục đích người dùng, thu hút sự chú ý và chứng minh được thẩm quyền chủ đề đó là của riêng bạn trong mắt Google và người dùng.

Tạo nội dung không chỉ về sản phẩm/ dịch vụ mà còn có những vấn đề sâu hơn về website của bạn. Củng cố nội dung và liên kết đến những chủ đề liên quan sẽ giúp bạn phủ sóng tốt hơn trên bảng xếp hạng. Lợi ích thứ yếu này là tăng Authority của bạn.

Xây dựng liên kết trong và ngoài: Xây dựng những liên kết đến thương hiệu, website của bạn thông qua các trang liên quan. Google sẽ dễ dàng hiểu được thực thể của bạn nếu bạn xây dựng và phát huy được những liên kết tốt này. 

Thêm Schema cho website của bạn: lược đồ schema chính là cách thêm thông tin vào website dễ dàng, giúp dễ dàng liên kết với các chủ đề của bạn như: nhãn hiệu, dịch vụ, sản phẩm,…và nó sẽ còn mang lại nhiều lợi ích khác.

Luôn cập nhật Google My Business. Nếu bạn chưa làm điều đó, hãy làm ngay bây giờ. Vì đây là nơi đặc biệt với Google, nơi này sẽ có nhiều thông tin về website, công ty của bạn cùng các chủ đề, thông tin khác. Hãy tận dụng mục này để thêm các thông tin bổ sung vào Knowledge Panel giúp bạn dễ dàng thu hút người tìm kiếm tốt hơn và nhiều lợi ích khác.  Đặc biệt, hãy nhớ luôn cập nhật thông tin hữu ích và share nó trên các social phổ biến của bạn.

8. Cách tối ưu Entity ngoài website – OffSite

Để Seo Entity Offside bạn cần làm các bước sau:

#1 Tạo tài khoản hồ sơ doanh nghiệp trên các Social Profile phổ biến: Xây dựng thương hiệu uy tín bằng cách tạo các tài khoản trên các trang mạng xã hội uy tín. Xây dựng liên kết các mạng xã hội này về website của bạn, trên site bạn có thể dùng Schema để liệt kê Entity trên các social phổ biến.

#2 Sử dụng các nền tảng của Google: Kết nối website đến các tài nguyên của Google như: Google Map, Google News, Google My Business, Google Site, Blogger để xây dựng một mối quan hệ thống nhất giúp xác thực Entity.

#3 Tạo Google My Business: Để tối ưu hiển thị trên Google Search và Google Maps thì bạn nên cải thiện, tối ưu Google My Business.

#4 Social Review: Tăng trust cho thương hiệu trong mắt Google và người dùng bằng cách sử dụng Brand, Product Review về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn. Lưu ý: những review này phải do người khác đánh giá, bạn không thể tự làm nó.

9. Kết luận

Những chia sẻ trên của Hostify đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về SEO Entity là gì? Có thể nói, đây là một trong những công cụ hữu ích cho lĩnh vực digital marketing trong năm 2022.

Hy vọng rằng, với những kiến thức được giới thiệu, bạn đã có thể ứng dụng ngay vào những công việc đòi hỏi sự am hiểu nhất định về Seo Entity. Chúc bạn thành công!