Managed wordpress hosting là gì? Những lợi ích của MWP mang đến

Nhiều doanh nghiệp nhỏ thiếu kiến thức chuyên môn hoặc nhân sự để quản trị các website hoặc chỉ đơn giản là không muốn dành quá nhiều thời gian của mình vào việc quản trị thay vì phát triển công việc kinh doanh. Managed wordpress hosting sẽ là một giải pháp hữu ích nhằm giải quyết vấn đề này. Cùng Hostify tìm hiểu rõ hơn về khái niệm managed wordpress hosting là gì? và những lợi ích của MWP mang đến.

Managed wordpress hosting là gì? Những lợi ích của MWP mang đến
Managed wordpress hosting là gì? Những lợi ích của MWP mang đến

Managed wordpress hosting là gì?

MWP là viết tắt của Managed WordPress Hosting là dịch vụ hosting WordPress được quản lý bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm về WordPress và hệ thống hostingMWP còn được gọi là WordPress được quản lý.

Như vậy, có thể thấy rằng với MWP bạn hầu như đã bớt đi những gánh nặng về khía cạnh kỹ thuật để tập trung thời gian và tiền bạc vào những việc khác của bạn.

Managed WordPress hosting là giải pháp lưu trữ được thiết kế riêng cho các trang WordPress được ví như đội ngũ kỹ thuật cá nhân của riêng bạn. Đây có thể coi là một bước tiến từ các tùy chọn “shared hosting” giá rẻ. Dịch vụ này sẽ chăm sóc tất cả các vấn đề kỹ thuật đằng sau, tạo điều kiện tốt nhất để bạn có thể tập trung vào việc phát triển trang web của mình.

Chúng ta đều biết WordPress là nền tảng mở và được sử dụng làm Website nhiều nhất trên thế giới. WordPress yêu cầu 1 lượng tài nguyên cơ bản và cấu hình rất đơn giản, nhưng nếu bạn muốn phát huy hết mọi khả năng của WordPress và tối ưu chúng thì không đơn giản như thế.

Khi sử dụng Managed wordpress hosting có thể cài thêm plugin không?

Bạn hoàn toàn có thể cài đặt bất kỳ trình cắm (plugin) nào của bạn lên website MWP, miễn là các trình cắm này không gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy chủ, không nguy hại và ảnh hưởng đến bảo mật.

Khi sử dụng Managed wordpress hosting có thể cài thêm theme ngoài không?

Bạn hoàn toàn có thể cài đặt lên website WordPress của mình. Bạn cũng có thể cung cấp Theme để các chuyên gia của chúng tôi thực hiện nhanh chóng cho bạn, bởi họ có kinh nghiệm trong việc kiểm tra xử lý các vấn đề về bảo mật, xung đột phiên bản so với Core WordPress, tối ưu mã nguồn.

Dịch vụ Managed WordPress hosting phù hợp cho ai?

Nếu website nhỏ và bạn không quan tâm nhiều tới tối ưu thì dùng hosting nào cũng được, WordPress rất dễ cài đặt và yêu cầu một cấu hình server rất thấp, đơn giản.

Dịch vụ Managed WordPress hosting là dịch vụ lý tưởng dành cho các đối tượng sau:

  • Các blogger hoặc doanh nghiệp muốn tập trung vào việc vận hành trang web của họ, mà không phải lo lắng về vấn đề cập nhật, sao lưu và các trục trặc kỹ thuật.
  • Bất kỳ ai có kế hoạch tăng lưu lượng truy cập một cách nhanh chóng và có sự tăng đột biến lượng khách truy cập.
  • Bất kỳ ai coi trọng sự hỗ trợ tuyệt vời từ dịch vụ Managed WordPress hosting.

Những lợi ích của MWP mang đến

Khi bạn sử dụng dịch vụ MWP tại Hostify.vn, bạn sẽ được hỗ trợ về WordPress.

  • Di chuyển toàn bộ website của bạn từ nơi khác về máy chủ MWP ngay từ lúc ban đầu.
  • Cấu hình tối ưu bảo mật, cải thiện tốc độ load trang, kiểm tra lỗ hỏng bảo mật, … ngay khi website vừa được di chuyển về.
  • Hỗ trợ tối đa cho bạn tất cả các vấn đề kỹ thuật về WordPress và Hosting nếu có phát sinh.
  • Các cuộc tấn công mạng luôn được giám sát và can thiệp xử lý kịp thời.
  • Toàn bộ dữ liệu website của bạn được chúng tôi sao lưu hàng ngày, bạn có thể khôi phục lại bất kì lúc nào mà bạn muốn.
  • Chi phí tốt nhất, đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ
  • Website WordPress của bạn sẽ đạt tốc độ gấp 4 lần với ổ cứng full SSD và Công nghệ Kusanagi
  • Đội ngũ kỹ thuật Hostify.vn hỗ trợ 24/7. Mọi vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết nhanh & triệt để nhất

Hy vọng bài chia sẻ này sẽ giúp cho các công việc của bạn

Một bình luận

Trả lời