Mailbox là gì? Cách Share Mailbox và thêm thành viên vào Mail

Việc tạo mailbox ( hộp thư dùng chung ) sẽ giúp cho việc trao đổi, xử lý công việc khi cần dùng email cho nhóm trở nên dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả hơn

Trong bài viết này, Hostify.vn sẽ giới thiệu về mailbox và cách share mailbox trên Microsoft Outlook

Mailbox là gì?

Mailbox là hộp thư dùng chung cho phép nhiều người dùng có thể truy cập vào cùng một tài khoản email với các quyền cụ thể như xem email, trả lời email, chuyển tiếp email và tạo email mới. Mọi người cũng có thể xem email nào đã được trả lời và email nào chưa. Mọi người cũng có thể đọc được email trả lời của các thành viên đã gửi.

Tất cả các email được gửi từ hộp thư dùng chung đều hiển thị địa chỉ hộp thư dùng chung, chẳng hạn như sales@hostify.vn – không phải địa chỉ tài khoản người dùng cá nhân.

Hộp thư dùng chung Microsoft Outlook không có thông tin đăng nhập riêng. Người dùng được mời vào hộp thư cần dùng tài khoản email cá nhân để vào.

Cách Share Mailbox và thêm thành viên vào Mail

Bước 1: Mở phần mềm Outlook và chọn mục New Items => More Items => Contact Group

 

Mailbox là gì? Cách Share Mailbox và thêm thành viên vào Mail

Bước 2 : Trong Contact Group chọn New E-mail Contact.

Mailbox là gì? Cách Share Mailbox và thêm thành viên vào Mail

 

Bước 3: Điền tên hiển thị và địa chỉ mail vào sau đó ấn OK

Mailbox là gì? Cách Share Mailbox và thêm thành viên vào Mail

Bước 4: Để xem group vừa tạo, bạn trở lại trang đầu tiên và bấm vào hình dưới

Mailbox là gì? Cách Share Mailbox và thêm thành viên vào Mail

Từ giờ, nếu bạn muốn gửi thư cho một nhóm, bạn có thể click vào AddressBook rồi chọn nhóm, rất tiện lợi phải không nào.

Mailbox là gì? Cách Share Mailbox và thêm thành viên vào Mail

 

Xem thêm>>> Hướng dẫn thêm địa chỉ Email vào phần mềm Microsoft Outlook

 

Một bình luận

Trả lời