4 Cách xem Youtube không bị quảng cáo

Hiện tại có rất nhiều cách xem Youtube không bị quảng cáo hay nói cách khác là chặn quảng cáo trên trình duyệt, hay tắt quảng cáo YouTube. Tuy nhiên, nếu muốn chặn quảng cáo YouTube trên Android, hay chặn quảng cáo YouTube trên iPhone thì cần tới những ứng dụng chặn quảng cáo YouTube. Hostify.vn sẽ gợi ý các bạn các cách xem Youtube không bị quảng cáo nhé.

Tại sao YouTube có quảng cáo?

Youtube là một kênh mà ở đó người dùng có thể xem hoặc chia sẻ video do chính mình tạo ra. Còn đối với các doanh nghiệp, Youtube cho phép doanh nghiệp chạy quảng cáo trên kênh này để đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng.

Các quảng cáo trên YouTube rõ ràng đã ảnh không hề nhỏ đến người dùng bởi quá trình trải nghiệm trên YouTube bị giảm chất lượng, người xem bị phiền nhiễu không ít khi quảng cáo hiện lên che mất một phần video, bên cạnh đó quảng cáo hiện lên gây gián đoạn việc xem video, nghe nhạc của người dùng.

Cách xem Youtube không bị quảng cáo

Cách xem youtube không bị quảng cáo
Cách xem youtube không bị quảng cáo

Cách chặn quảng cáo Youtube trên trình duyệt Chrome

Trình duyệt Chrome cho phép người dùng có thể cài đặt một số tiện ích để giúp họ có được trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt là có hỗ trợ tiện ích chặn quảng cao Youtube. Để chặn quảng cáo Youtube trên trình duyệt, bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của phần mềm Adblock. Adblock sẽ hỗ trợ kiểm soát mọi hoạt động trên Google Chrome của bạn. Adblock là tiện ích chặn quảng cáo Youtube để bạn có trải nghiệm tốt hơn và tuyệt vời hơn.

Chặn quảng cáo giúp bạn hạn chế bị ảnh hưởng bởi các chiến dịch quảng cáo độc hại cũng như ngăn các nhà quảng cáo truy cập vào lịch sử duyệt web rồi thu thập thông tin cá nhân của bạn. Người dùng cũng có thể cài đặt tùy chọn để lọc ra các trang web hữu ích và đưa vào 1 danh sách riêng. Có được tin dùng bởi rất nhiều người khắp nơi trên thế giới, Adblock cũng chính là một dự án hướng tới trải nghiệm của người dùng.

Cách thực hiện gồm 3 bước như sau:

Bước 1: Trên trình duyệt Chrome, người dùng tải tiện ích Adblock theo đường link

Cách xem youtube không bị quảng cáo
Cách xem youtube không bị quảng cáo trên trình duyệt

Bước 2: Tiếp theo bạn nhấn vào nút “Thêm vào Chrome”

Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất, Adblock sẽ tự động chặn mọi quảng cáo trên youtube mà bạn cần phải thao tác thêm bất cứ điều gì khác

Chặn quảng cáo YouTube trên Android

Cách tốt nhất để bạn xem video YouTube mà không có quảng cáo trên thiết bị Android là bạn cài đặt trình duyệt có trình chặn quảng cáo tích hợp. Cách xem Youtube không bị quảng cáo trên Android là cài đặt Adblock Browser.

ứng dụng chặn quảng cáo youtube
Ứng dụng chặn quảng cáo youtube

Xem thêm>>> 3 cách tải video Facebook về máy tính và điện thoại nhanh nhất

Để tải xuống và cài đặt ứng dụng trình duyệt có khả năng chặn quảng cáo YouTube trên thiết bị Android, cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn vào Google Play Store và nhập tìm kiếm ứng dụng Adblock Browser.

Bước 2: Chọn Install để cài đặt và sau khi cài đặt xong, mở ứng dụng này.

Khi truy cập YouTube bằng trình duyệt Adblock Browser, các quảng cáo trên YouTube sẽ bị chặn.

Chặn quảng cáo YouTube trên trên iPhone

Nếu bạn muốn chặn quảng cáo YouTube trên iPhone, bạn có thể tham khảo ứng dụng AdBlock for Mobile nhé.

ứng dụng chặn quảng cáo youtubetrên Iphone
Ứng dụng chặn quảng cáo youtubetrên Iphone

Ứng dụng AdBlock for Mobile có thể chặn quảng cáo trên YouTube với mức giá hoàn toàn miễn phí và dễ dàng cài đặt.

AdBlock for Mobile ngoài là ứng dụng chặn quảng cáo Youtube thì còn giúp điện thoại của bạn tiết kiệm pin, hiệu suất truy cập nhanh chóng và khả năng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng khá cao.

Để sử dụng AdBlock for Mobile chặn quảng cáo trên Youtube, bạn chỉ cần tải ứng dụng về Iphone. Tiếp đến, bạn mở ứng dụng lên và truy cập YouTube bằng ứng dụng này như bình thường. Lúc này, các quảng cáo trên YouTube sẽ bị chặn, giúp bạn không còn bị làm phiền khi đang xem video.

Chặn quảng cáo YouTube bằng tài khoản trả phí

Tắt quảng cáo là tính năng mà YouTube cung cấp cho người dùng ơt tài khoản có trả phí. Bạn phải đăng ký tài khoản YouTube Premium để xem nội dung không có quảng cáo ở tất cả các mục như YouTube Music, YouTube Gaming và YouTube Kids.

Cách xem youtube không bị quảng cáo
Đăng ký tài khoản YouTube Premium

Bên cạnh đó, tài khoản YouTube Premium còn cho phép người dùng sử dụng các tính năng nâng cao như phát lại video trong nền trên iOS hoặc Android (tức là phát nhạc ngay cả khi bạn đã quay trở về màn hình chính điện thoại). Ngoài ra, người dùng còn có nhiều tùy chọn tải video và có gợi ý danh sách phát phù hợp với sở thích dựa trên thuật toán của YouTube.

Cách đăng ký tài khoản Youtube Premium:

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng YouTube trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản YouTube mà bạn muốn đăng ký gói Premium.

Bước 3: Chọn ảnh hồ sơ của bạn sau đó nhấn vào mục Giao dịch mua và gói thành viên.

Trên đây Hostify.vn đã hướng dẫn các bạn cách xem Youtube không bị quảng cáo. Hi vong các bạn sẽ có được những phút giây giải trí tuyệt vời mà không bị làm phiền bởi quảng cáo nhé. Chúc các bạn thàng công.

Đăng ký Website mới tại đây >>> Giải pháp website trọn gói Hostify

Thông tin liên hệ tư vấn