Allintile là gì?

Allintile là gì?

Nếu bạn là SEOer chính hiệu, thì allintitle không còn xa lạ nữa. Allintitle là câu lệnh bạn sử dụng để tìm kiếm tất cả tiêu đề chứa từ khóa bạn mong muốn. Câu lệnh này sẽ phân tích từ khóa và đồng thời cho hiện ra những đối thủ cùng cạnh tranh của bạn. Allintitle là một bộ lọc từ khóa tuyệt vời cho người dùng tìm hiểu thông tin các bài viết của đối thủ cạnh tranh.

Cú pháp câu lệnh sẽ là Allintitle:keyword (từ khóa tìm kiếm)

Ngoài ra, bạn có thể xác định được mức độ cạnh tranh của từ khóa thông qua kết quả tìm kiếm bằng câu lệnh allintitle. Quy tắc chung thường để xác định mức độ cạnh tranh như sau:

  • Mức độ hiển thị dưới 1.000: Không cạnh tranh
  • Mức độ hiển thị từ 1.000 – 4.000: Cạnh tranh nhẹ 
  • Mức độ hiển thị  từ 4.000 – 6.000: Cạnh tranh
  • Mức độ hiển thị từ 6.000 trở lên: Cạnh tranh cao
Allintitle là gì?

Cú pháp câu lệnh sẽ là Allintitle:keyword

Việc xác định được mức độ canh tranh của từ khóa này sẽ ảnh hưởng đến quyết định sử dụng từ khóa của SEOer và doanh nghiệp. Những từ khóa có mức độ hiển thị dưới 1000 sẽ được khuyến khích sử dụng nhiều và hiệu quả đem lại cũng là tốt nhất.

Vai trò của allintitle google trong digital marketing

Một trong những vai trò của allintitle trong marketing là đưa ra dữ liệu đầy đủ về lượng bài viết có tiêu đề trùng khớp với từ khóa nhanh nhất cũng như hiệu quả nhất. Giúp cho các marketer xây dựng chiến lược làm nội dung phù hợp.

Truy vấn tất cả các trang web có chứa từ cần tìm

Khi sử dụng câu lệnh allintitle:keyword, Google sẽ trả về cho bạn chính xác danh sách các trang web có chứa từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm, đặc biệt là có từ khóa xuất hiện trong tiêu đề.

Tiết kiệm được thời gian cho người dùng

Chỉ với câu lệnh allintitle google, bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi lọc từ khóa. Thay vì phải bỏ ra nhiều thời gian để lọc nội dung cần tìm thì bạn nên sử dụng câu lệnh này sẽ nhanh chóng hơn.

Là công cụ hữu ích để phân tích từ khóa SEO hiệu quả

Khi xác định có bao nhiêu đối thủ đã sử dụng từ khóa đó giúp bạn đưa ra chiến lược viết bài hiệu quả. Nhờ vào việc tìm hiểu về từ khóa của đối thủ bạn sẽ có câu trả lời cho các câu hỏi như:

  • Từ khóa đó có mức độ cạnh tranh cao thấp như thế nào? 
  • Có nên lựa chọn từ khóa đó làm từ khóa chính của bài không?
  • Nên lựa chọn từ khóa nào để SEO?

Dựa vào những phân tích trên bạn có thể thấy rằng khi sử dụng câu lệnh allintitle bạn được hỗ trợ tối ưu nhất. Đây được coi là cách đánh giá và tìm kiếm hiệu quả hơn so với cách làm truyền thống. 

Đặc biệt hơn, là các SEOer bạn bắt buộc phải thành thạo và biết cách sử dụng câu lệnh này. Allintitle đã giúp cho nhiều SEOer tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Để trở thành một SEOer hiệu quả bạn cần phải biết cách sử dụng câu lệnh A. Nhưng sử dụng câu lệnh này như thế nào? Mời các cùng theo dõi phần sau đây nhé.. 

Cách sử dụng Allintitle để phân tích từ khóa SEO hiệu quả

Doanh nghiệp và SEOer muốn áp dụng Allintitle để phân tích từ khóa SEO, có thể làm theo các bước sau đây nhé.

Allintitle là gì?

Cách sử dụng Allintitle để phân tích từ khóa SEO

Xem thêm>>> Site vệ tinh là gì? Vai trò của site vệ tinh trong SEO

Bước 1: Lên danh sách các từ khóa cần tìm kiếm

Bạn cần xác định chính xác những từ khóa mà bạn sẽ sử dụng để SEO. Việc này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, khoanh vùng được các từ khóa tìm kiếm.

Nếu như danh sách các từ khóa không được chuẩn bị, bạn sẽ phải làm đi làm lại một thao tác, mất khá nhiều thời gian mà lại không hiệu quả.

Bước 2: Truy cập vào trang chủ của Google.com.vn

Bước 3: Nhập câu lệnh allintitle với từ khóa cần tìm kiếm

Trước khi tìm kiếm từ khóa, bạn cần thêm câu lệnh “allintitle:keyword”.

Ví dụ: allintitle:đăng ký tên miền

Sau đó, bạn chỉ cần ấn Enter hoặc ấn chuột vào biểu tượng tìm kiếm của Google

Bước 4: Ghi lại kết quả tìm kiếm được và tiến hành phân tích

Chỉ mất một thời gian ngắn, Google sẽ đưa cho bạn những bài viết chuẩn, phù hợp chứa từ khóa mà bạn đang tìm kiếm. Những thông tin này bạn nên ghi vào một file báo cáo. File này có thể sử dụng lâu dài, dùng để đánh giá, phân tích và lựa chọn những từ khóa cần SEO.

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc những thông tin hữu ích về Allintitle là gì? đối với việc tìm kiếm từ khóa. Cám ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm>>> Seo Hosting là gì? Top 6 lợi ích khi dùng SEO Hosting cho Website

Đăng ký Website mới tại đây >>> Giải pháp website trọn gói Hostify

Thông tin liên hệ tư vấn