Tổng hợp 10 theme wordpress đẹp 2022 | Tìm hiểu ngay

Bạn đang tìm một Theme WordPress đẹp, hoàn toàn miễn phí và tối ưu hóa SEO. Đừng bỏ lỡ gợi ý bài viết tổng hợp 10 theme wordpress đẹp trong năm 2022. 

Hostify sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 website cung cấp theme wordpress đẹp, miễn phí. Không để bạn chờ lâu chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng WordPress từ A-Z mới nhất 2022

 theme wordpress
Tổng hợp 10 theme wordpress đẹp 2022 không nên bỏ lỡ

Những yêu cầu cơ bản cho website chuẩn SEO là gì? 

Để một website wordpress đạt điểm cao trong mắt các công cụ chấm điểm SEO bạn cần lưu ý đến những yêu cầu cơ bản sau đây:

  • Giao diện website thân thiện, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. 
  • Tốc độ tải trang web nhanh chóng, người dùng không mất thời gian chờ đợi lâu. 
  • Tối ưu các tính năng SEO, tích hợp sẵn các tính năng SEO cho website. 
  • Cấu trúc giao diện của website tốt. 
  • Code được viết gọn gàng, sạch đẹp và hạn chế dùng công cụ Jquery. 

Những yêu cầu tiên quyết mà Theme wordpress chuẩn SEO phải có trong năm 2022

Trong năm 2022 này, sự bùng nổ của website và các lĩnh vực liên quan trên không gian mạng ngày càng sôi động. Sau trạng thái bình thường mới của dịch bệnh kéo dài, các đơn vị nhanh chóng đẩy mạnh và tối ưu SEO cho web. 

Để đạt được điểm tin cậy và độ uy tín, bạn cần phải biết những yêu cầu cơ bản mà theme wordpress cần có như sau:

Khả năng tương thích với giao diện trên điện thoại 

Các thiết bị di động ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Mỗi người dân có từ 1-2 chiếc điện thoại thông minh. Thậm chí ngay cả những em nhỏ ở độ tuổi học sinh cho đến những cụ già cũng có điện thoại di động. 

Để bắt kịp xu hướng này, theme wordpress cần phải thân thiện với giao điện mobile. 

Tối ưu hiệu năng trên điện thoại di động 

Việc sử dụng được trên điện thoại di động là điều kiện cần. Tuy nhiên để phát triển sâu hơn cần phải tối ưu hiệu năng khi người dùng truy cập bằng điện thoại.

Hỗ trợ Page builder Elementor 

Elementor đã giành được nhiều cảm tình của các nhà phát triển và người dùng. Elementor có một lợi thế chính là hỗ trợ giúp bạn xây dựng website đẹp mắt. Hãy ưu tiên lựa chọn một theme có hỗ trợ Elementor nha bạn.

Vừa rồi là một số tips nhỏ liên quan đến yêu cầu cơ bản của theme wordpress đẹp. Giờ đây hãy cùng chúng tôi tham khảo top #10 theme wordpress đẹp trong năm 2022 nhé. 

Top 10 Theme wordpress đẹp trong năm 2022 

Theme wordpress đẹp
Tổng hợp Theme wordpress đẹp trong năm 2022 được dùng nhiều nhất

#1. Divi

Divi là một theme đã xuất hiện cách đây từ lâu nhưng lại chứa nhiều lợi ích cần thiết. Khi sử dụng theme của Divi bạn sẽ nhận được những lợi thế như:

  • Tốc độ truy cập website nhanh chóng.
  • Cấu hình tốt, code nhẹ nhàng. 
  • Được trang bị Responsive Design.

Bên cạnh những lợi thế trên, theme của Divi có một trình tạo trang dành riêng là Visual Page Builder (Divi Builder). Đây là một Page Builder mạnh trên thị trường wordpress. Bạn có thể thoải mái tạo các trang bán hàng, trang đích bằng những thao tác rất đơn giản. 

Divi có tốc độ chuyển đổi nhanh, Divi giới thiệu các update kèm tính năng mới liên tục. Khi lựa chọn theme của Divi bạn sẽ có những thiết kế đẹp mắt, những trải nghiệm tuyệt vời. 

#2. Sydney 

Nhờ vào những mẫu thiết kế chuyên nghiệp, Sydney là lựa chọn lý tưởng để thiết kế website. Bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí và trả phí. Dù lựa chọn loại nào thì chắc chắn bạn sẽ nhận được theme wordpress chuyên nghiệp, dễ sử dụng và chỉnh sửa. 

Sydney sử dụng các block để bạn lựa chọn elements và thứ tự của elements. Nhiều phiên bản demo đính kèm với Sydney làm thành những theme kinh doanh tối ưu SEO. 

#3. SEO Crawler

SEO Crawler là một trong những theme wordpress đẹp chuẩn SEO phổ biến. Với thiết kế chuyên nghiệp, khả năng tự điều chỉnh và dễ lên Top với nhiều tính năng. 

Theme wordpress có nội dung chất lượng, thuyết phục được nhu cầu của người đọc. 

Theme wordpress của SEO Crawler được đánh giá cao về trải nghiệm người dùng. Bố cục kết hợp giao diện bắt mắt giúp thu hút người truy cập. 

#4. The Gem

Nếu bạn muốn chọn một công cụ chủ yếu với mục đích để chạy SEO thì The Gem là một lựa chọn phù hợp. The Gem có một ưu điểm chính là thời gian tải trang nhanh, thân thiện với thiết bị di động. 

Theme đã cung cấp mọi thứ cần thiết để giúp trang web xếp hạng cao. The Gem có hàng trăm template có sẵn, bạn chỉ cần truy cập và làm theo hướng dẫn để thiết kế một website. 

#5. Theme Pofo

Theme Pofo có trên 210 bản trình diễn có sẵn. Theme Pofo trở thành một theme wordpress chuẩn SEO tốt hiện nay. 

Bạn có thể tối đa giao diện website wordpress, có thể cho toàn quyền kiểm soát cài đặt trực quan. Điều chỉnh các cài đặt chung như font chữ, màu sắc, bố cục, cho website của bạn. 

#6. Schema 

MythemeShop không còn xa lạ với người Việt Nam. MythemeShop có hẳn một hệ sinh thái với nhiều theme đẹp và plugin nổi tiếng.

Schema là một trong số những theme của MythemeShop. Schema được mệnh danh là theme wordpress nhanh nhất, code sạch và tốc độ tải trang thần tốc. 

#7. Genesis Framework

Genesis Framework là theme framework dành cho mã nguồn WordPress được xuất bản bởi StudioPress. Genesis Framework là một nền tảng qua đó người dùng có thể tùy biến và điều chỉnh theo sở thích và mục tiêu. 

#8. Astra 

Astra là theme wordpress chuẩn SEO được dùng để tạo nên hầu hết các loại website. Những lợi thế khi sử dụng Astra như: 

  • Tải trang nhanh, code siêu nhẹ.
  • Dễ dàng sử dụng và cài đặt.
  • Độ tùy biến cao, lựa chọn nhiều thay đổi. 
  • Có khả năng tương thích và linh động với nhiều plugin WordPress. 

Download: https://wpastra.com/

#9. The7

theme wordpress
The7 là một chủ đề wordpress đa năng – với nhiều tiện ích hấp dẫn

The7 là một chủ đề wordpress đa năng, the7 được tích hợp nhiều tính năng để giúp tải trang nhanh, thân thiện với SEO.

The7 có thiết kế ấn tượng và linh hoạt, the7 gồm nhiều tính năng phổ biến dùng để thiết kế website. Điểm mạnh mà The7 có là công cụ tạo trang Visual Composer, kết hợp hai plugin slider nội dung cao cấp. Khả năng dịch đa ngôn ngữ, nhiều thiết lập bố cục khi xuất bản website. 

Download: https://themeforest.net/item/the7-responsive-multipurpose-wordpress-theme/5556590

#10. GeneratePress

GeneratePress (GP) là một theme đa chức năng và miễn phí 100%. Giống như các theme khác, GeneratePress (GP) có đặc điểm là code nhẹ, chuẩn SEO, dễ sử dụng. 

GeneratePress (GP) là một theme có tốc độ load trang cực nhanh, cũng là một theme hiếm hoi nhận được đánh giá 5 sao trên bảng xếp hạng của WordPress.org. 

Download: https://generatepress.com/

Kết luận theme wordpress đẹp 

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn một số tiêu chí cần đáp ứng khi thiết kế website wordpress. Hostify cũng đã phân tích và giới thiệu thêm Top 10 theme wordpress đẹp hiện nay. Hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích đến bạn. 

Trả lời