Cách tăng like fanpage tự nhiên không tốn phí chỉ với 10 bước 2022

Khi bạn truy cập bất cứ một fanpage nào bất giác điều đầu tiên bạn để ý đó chính là số lượt thích, like page, flowers đúng không nào?

Bạn có biết vì sao không? Vì mặc định ai cũng cho rằng một fanpage có nhiều lượt like và theo dõi tức là page đó uy tín và thương hiệu của họ cũng uy tín.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tăng like fanpage trên facebook một cách tự nhiên, tăng like fanpage miễn phí, không tốn phí từ đó giúp doanh nghiệp của bạn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Mục Lục

1. Mục đích tăng like fanpage để làm gì?

Tăng like fanpage giúp tăng uy tín doanh nghiệp, thương hiệu

tăng like fanpage
Tăng like fanpage giúp xây dựng thương hiệu.

Đa phần những ai muốn tăng like fanpage đều muốn như vậy. Họ muốn khách hàng thấy được số người like và follow fanpage càng nhiều chứng tỏ fanpage đó càng uy tín. Một fanpage vài trăm like sẽ không thể nào uy tín bằng một fanpage vài nghìn like.

Vì vậy sẽ có nhiều người đi mua like Fanpage giá rẻ. Tuy nhiên điều này là không nên nhé, hiện nay facebook rất gắt gao trong việc kiểm soát like ảo, không phải người dùng thực, page của bạn rất dễ bị sập và vi phạm chính sách của Facebook.

Mặc dù đối với những nước khác facebook đã không còn được chào đón nồng nhiệt nhưng ở Việt Nam người dùng vẫn có thói quen vào fanpage của một thương hiệu để xem page có nhiều like hay không? Đánh giá tốt không? Bán cái gì? Có những thông tin thú vị gì được đăng tải hay không?

Vì vậy chắc chắn một fanpage uy tín sẽ có nhiều lượt like cũng như nhiều bài viết hữu ích đến người dùng. Nếu page nhiều like mà có mấy bài viết thì ai cũng biết đó là like ảo, người dùng sẽ quay xe ngay.

Tăng like Fanpage để bán hàng

 tăng like fanpage miễn phí
Tăng like fanpage để bán hàng.

Tất nhiên rồi, tăng like fanpage toàn là người dùng thật và chất lượng thì bạn sẽ có một tệp data chất lượng từ đó sẽ bán được hàng. Vì họ chính là đối tượng thật sự quan tâm đến mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ của bạn, họ like page để theo dõi, cập nhật những thông tin ưu đãi, khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ đó.

Ví dụ: Bạn có 5.000 lượt thích trang. Đầu tháng ngày đôi 6/6 bạn sẽ có đợt sale lớn, giảm giá chỉ còn 50k một chiếc áo thun.

Cho dù chỉ 10% khách hàng trong 5.000 người mua hàng, tức là 500 người mua. Vậy bạn sẽ có mức thu nhập sau đợt sale này là: 12.500.000đ

Đấy chỉ với một bài toán đơn giản bạn đã thấy ngay lợi ích của việc tăng like fanpage rồi đúng không nào.

Nào bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu cách tăng like fanpage miễn phí không cần đến dịch vụ tăng like Fanpage tốn kém.

2. Khi nào cần tăng like fanpage?

Bạn thấy đấy không phải lúc nào chúng ta cũng cần tăng like fanpage, việc tăng like fanpage sẽ mang lại lợi ích trong một số trường hợp:

Không xây dựng thương hiệu

Thông thường việc tăng like fanpage dành cho những bạn thường bán hàng online, bán các mặt hàng theo mùa, theo trend, không quan tấm mấy đến việc xây dựng thương hiệu hay hình ảnh, họ chỉ cần bán được hàng. Việc tăng like fanpage sẽ giúp page của bạn uy tín hơn trong mắt khách hàng.

Truyền thông, quảng bá sự kiện

Thông thường page chuyên tổ chức sự kiện, việc có nhiều người like page thì độ uy tín của sự kiện sẽ được tăng lên, sẽ giúp nhiều khách mua vé tham dự sự kiện.

Quảng bá 1 sản phẩm duy nhất

Nếu chỉ muốn quảng bá một sản phẩm duy nhất, bạn không cần xây dựng thương hiệu mà chỉ cần quảng bá một sản phẩm duy nhất chẳng hạn như sản phẩm mới ra mắt của công ty nhằm mục đích cung cấp thông tin sản phẩm đến khách hàng.

3. Những cách tăng like fanpage được áp dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, có 4 cách tăng like page phổ biến như sau:

Tăng like bằng Facebook Ads

 cách tăng like fanpage

Hiện nay cách tăng like page bằng Facebook Ads được xem là cách hiệu quả và được nhiều người chọn lựa nhất. 

Nhược điểm của cách tăng like fanpage này là bạn phải có một dự toán ngân sách cũng như mất nhiều chi phí. Chưa hết bạn còn cần có một kế hoạch cụ thể để thu hút nhiều người xem và like page hơn.

Đổi lại những lượt like page của bạn nhờ cách này khá là chất lượng. Đa phần họ sẽ trở thành đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.

Ép like theo Token

hướng dẫn cách tăng like fanpage trên facebook

Token facebook là một đoạn mã Facebook tạo ra để cung cấp cho bên thứ 3 tạo ra các ứng dụng, hoặc trò chơi chạy trên tài khoản facebook của người dùng.

Tuy nhiên bạn nên biết một điều rằng việc tăng like fanpage bằng hình thức sử dụng token facebook để lấy tài khoản người dùng sẽ không bền và có nhiều rủi ro. 

Cách hoạt động của việc tăng like page theo Token:

  • Bên dịch vụ tăng like facebook sẽ sử dụng thủ thuật để nhận được quyền sử dụng Facebook của người khác bằng token.
  • Hoặc họ có thể tạo hàng trăm Facebook ảo và quản lý bằng token.
  • Sau đó dùng những tài khoản này để like, theo dõi fanpage của bạn

Tùy theo gói dịch vụ tăng like fanpage của bạn đã mua, chi phí khá hợp lý và nhanh có kết quả.

Nhưng có thể đa phần cách tăng like fanpage bằng ép theo token thường là tài khoản ảo, không phải người dùng thật. Vào một ngày đẹp trời bạn sẽ dễ mất page của mình.

Trao đổi like trên hội nhóm

tăng like fanpage

Đây là một trong những cách tăng like fanpage miễn phí mà nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần trao tham gia hội nhóm tăng like fanpage, sau đó like page cho người khác để đổi like cho page của mình bằng hình thức like chéo.

 Nhưng việc này lại khá tốn thời gian và công sức. Đôi khi kết quả lại không cao. Những lượt like page này không thực sự tốt cho việc kinh doanh của bạn, họ không quan tâm đến dịch vụ sản phẩm mà bạn cung cấp.

Mua page facebook có lượt like sẵn

cách tăng like fanpage hiệu quả

Nếu bạn chấp nhận mua page bạn sẽ đối mặt với 2 vấn đề:

  • Page này có thể toàn bộ lượt like đều là người dùng ảo
  • Lượt like fanpage này toàn là người dùng không quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm của bạn. 

2 vấn đề này đều ảnh hưởng không tốt đến việc kinh doanh của bạn. Bạn sẽ không bán được sản phẩm, dịch vụ của mình khi mua page này.

4. Thuật toán hiển thị của Facebook

Facebook sẽ ưu tiên hiển thị bài viết đối với những người quan tâm

Hiểu đơn giản có nghĩa là gần đây bạn like page đó, có đọc bài viết của page đó thì những bài viết tiếp theo của page này bạn mới có thể nhìn thấy. Chỉ có những người tương tác với Fanpage trong thời gian gần nhất mới có thể thấy bài post.

Fanpage cũng giống facebook cá nhân, nếu lâu ngày bạn không theo dõi người bạn đó tất nhiên họ post bất cứ gì bạn sẽ không thấy được, và bạn có đăng gì người đó cũng không thấy, do 2 người không tương tác với nhau một thời gian dài nên facebook không hiển thị bài đăng của 2 bạn cho nhau.

Càng tương tác nhiều, bài viết của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người dùng

Đó chính là sự liên kết của Facebook, để đánh giá xem bài viết của bạn có hữu ích hay không từ đó xem xét tần suất xuất hiện của nó bằng cách:

  • Sau khi bài post được đăng, Face chỉ hiển thị bài post của của bạn cho một phần người like Fanpage của bạn, sau đó quan sát xem hành vi, thái độ tiếp nhận của họ đối với bài viết từ đó sẽ cho bài viết tiếp tục hiển thị hay không. Có một nội dung chất lượng chính là tăng like bài viết fanpage, kéo theo cách tăng lượt like fanpage, cách tự tăng like fanpage hiệu quả, tăng like fanpage miễn phí cho page của bạn.
  • Nếu page của bạn nhiều like ảo thì sao? Sau khi bạn post bài, chả ai quan tâm và like bài viết, điều gì xảy ra bạn biết rồi đấy, bài viết của bạn sẽ mất tương tác ngay lập tức và sẽ không có cơ hội hiển thị tiếp.

5. Chi tiết cách tăng like fanpage miễn phí, tự nhiên cho doanh nghiệp một cách hiệu quả (cách tự tăng like fanpage

+ Bước 1: Tạo trang Facebook doanh nghiệp (Facebook Business) cho fanpage doanh nghiệp bạn.

tang like fanpage 4

Nếu bạn muốn tăng like fanpage thì đây là bước không thể thiếu. Vì thuật toán của Facebook là ưu tiên thông tin doanh nghiệp xuất hiện trên News Feed của người dùng.

Hơn thế nữa trình quản lý Facebook Business sẽ giúp bạn quản lý trang của mình hiệu quả hơn.

+ Bước 2: Thực hiện tối ưu trang Facebook doanh nghiệp của bạn

Nếu bạn muốn các chiến dịch Facebook Marketing của mình hiệu quả hơn cũng như nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu thì cần lưu ý cách đăng tên cho trang facebook doanh nghiệp của mình:

  • Tên trang Facebook doanh nghiệp phải ngắn gọn, giống hoặc đồng nhất với tên thương hiệu
  • Phần mô tả phải ngắn gọn nhưng đầy đủ ý và hấp dẫn
  • Bài mô tả dài phải chi tiết và thông tin phải chính xác
  • Bài đăng phải thú vị

+ Bước 3: Hãy tận dụng nguồn lực từ Facebook cá nhân

Sau khi đã hoàn thành thông tin trên trang doanh nghiệp hãy tận dụng facebook cá nhân để tăng lượt like, follow, chia sẻ bài đăng cũng như kêu gọi bạn bè like page.

Một trong những cách để tăng lượt hiển thị và lượt thích là chia sẻ bài đăng đó trên trang cá nhân.

Điều này giúp tăng like bài viết fanpage cũng là cách tự tăng like fanpage hiệu quả.

+ Bước 4: Thêm box Facebook Like trên website của bạn

Cách để tự tăng like fanpage đơn giản và hiệu quả là đây chứ đâu. Bạn chỉ cần liên kết trang Facebook doanh nghiệp của mình với  trang web bằng cách đặt popup, đây cũng là cách tăng like fanpage miễn phí hoàn toàn tự nhiên, mang lại hiệu quả rất tốt. 

+ Bước 5: Hãy thường xuyên cập nhật những mẹo giúp tăng tương tác, tăng like bài viết fanpage

  1. Đăng bài viết vào thời điểm vàng
  2. Theo dõi nội dung của page đối thủ
  3. Áp dụng các thủ thuật SEO Facebook lên Google
  4. Nên post ảnh có kích thước chuẩn theo tỷ lệ khung ảnh của facebook
  5. Không nên đăng những bài viết có ngôn từ nhạy cảm
  6. Tổ chức các minigame trên facebook 
  7. Hạn chế chia sẻ link bài viết của website khác lên trang của mình
  8. Thường xuyên tương tác, trả lời comment của người dùng một cách nhanh chóng

Hãy áp dụng những mẹo này để tăng tương tác bài viết cũng như tăng tương tác facebook hiệu quả.

+ Bước 6: Chia sẻ nhiều hình ảnh, video chất lượng

Thông thường những fanpage có hình ảnh bắt mắt và video chi tiết sống động sẽ dễ dàng thu hút được người dùng nhiều hơn.

+ Bước 7: Nên chia sẻ những nội dung chất lượng thú vị và hữu ích với người dùng

Bạn sẽ rất hứng thú với những nội dung chất lượng, điều đó là điều đương nhiên, những nội dung sâu, chất lượng, phân tích nhiều khía cạnh, trình bày dễ đọc, dễ hiểu. 

Những bài viết như thế sẽ thu hút được nhiều người click vào đọc.

+ Bước 8: Điều hướng người dùng theo chủ đề mà bạn hướng đến khi tạo page

Đừng nên chỉ chia sẻ những thông tin khuyến mãi, ưu đãi mà phải thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích đúng với đề tài mà người dùng quan tâm khi theo dõi facebook doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra nên tổ chức các cuộc thi, mini games, giveaway để tăng like fanpage cũng như thu hút họ like page và bài viết. Đây được xe là hình thức tăng like fanpage Facebook miễn phí nhưng lại có hiệu quả lâu dài và bền vững.

+ Bước 9: Gắn link fanpage vào website, đi link trên các trang báo, tin tức

Cách tăng like fanpage hiệu quả không thể bỏ qua cách này. Hãy chèn link Fanpage vào website/blog của bạn hoặc công ty bạn. Khi khách hàng, hoặc người dùng truy cập vào trang web của bạn họ sẽ thấy Fanpage và truy cập xem có thông tin hữu ích gì không, từ đó gia tăng lượt like fanpage tự nhiên.

+ Bước 10: Tăng like fanpage bằng cách sử dụng Facebook Ads (quảng cáo trên Facebook)

Có thể nói đây là cách tăng like fanpage khá hiệu quả, nhưng nhược điểm của nó là mất phí khá cao. Đây là bước tăng like cho Fanpage hiệu quả nhất nhưng thường bạn sẽ mất phí. 

Khi bạn chạy quảng cáo dựa trên platform của facebook bạn sẽ thu hút được nhiều hơn người dùng tương tác với fanpage cũng như bài post của mình, có rất nhiều khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Thông thường thì người có quyền chạy Facebook Ads là quản trị viên của page đó.

Vì việc chạy quảng cáo khá tốn kinh phí vì vậy bạn phải tối ưu chiến dịch một cách tốt nhất: chọn mục tiêu quảng cáo, chọn đối tượng quảng cáo hiển thị (ở đây bạn phải tối ưu đối tượng như: quốc giá, tuổi, ngành nghề, nhân khẩu học, sở thích, làm sao cho đúng với khách hàng mục tiêu mà sản phẩm dịch vụ của bạn hướng đến nhất nhé). Tiếp theo đó là tối ưu ngân sách và thời gian cho chiến dịch quảng cáo Facebook.

6. Phần mềm tăng like fanpage

phan mem tang like

Nếu bạn có kinh phí, và muốn tăng like fanpage trong thời gian nhanh nhất thì có thể lựa chọn cách làm tăng lượt like trên fanpage bằng phần mềm tăng like fanpage.

Xface – Phần mềm tăng like fanpage miễn phí

Xface là một trong những phần mềm tăng like fanpage được khá nhiều người dùng lựa chọn. Có lẽ một phần đó chính là tăng like fanpage miễn phí. Nếu bạn đang muốn tăng like fanpage để bán hàng thì Xface là lựa chọn khá ổn. 

Facebook FBoost – Phần mềm tăng like

Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này đó là hoàn toàn miễn phí, nó giúp bạn tăng like fanpage cùng các trang, bài viết, ảnh, video,… rất nhanh chóng và dễ sử dụng.

Facebook Likebot – App tăng like fanpage

Facebook Likebot, đây là ứng dụng tăng like an toàn và khá uy tín. Đây là app trao đổi like fanpage khá an toàn và uy tín.

Max Like Page – Phần mềm tăng like fanpage hiệu quả 

Nếu bạn đang tìm một phần mềm tăng like fanpage có tương tác thật nhất, tăng độ trust cho fanpage thì Max Like Page chính là lựa chọn tốt dành cho bạn.

App tăng like fanpage nổi tiếng – Facebook Yolikers

Facebook Yolikers là phần mềm tăng like fanpage Facebook miễn phí được nhiều người sử dụng nhất thế giới, bạn có thể tham khảo sử dụng!

Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích trong việc tăng like fanpage trên facebook để có thể tăng lượt like page một cách hiệu quả, không tốn phí.

** Xem thêm bài viết:

 

 

Một bình luận

Đã tắt bình luận.