Top công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO

Cuộc sống của một marketer luôn cực kỳ bận rộn. Bất kỳ ai từng “chinh chiến” trong lĩnh vực marketing đều biết rằng, để đưa ra được một chiến lược nội dung marketing, hay sản xuất được nội dung thực thụ tiếp cận được nhiều nhóm đối tượng mục tiêu, đều đòi hỏi tốc độ làm việc nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

Những công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO được thiết kế để “cứu rỗi” bạn khỏi những thời điểm áp lực như vậy, và giúp các marketer tạo được nội dung chất lượng mà không phải bỏ ra quá nhiều thời gian suy nghĩ từng con số, câu chữ.

Dưới đây, Hostify.vn sẽ tổng hợp danh sách những công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO đáp ứng nhu cầu của gần như bất kỳ ai. Bạn có thể là một copywriter hay một chủ doanh nghiệp, những công cụ này hứa hẹn là một “vũ khí bí mật” mới giúp bạn tiến lên phía trước!

Jasper.ai

Top công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO1

Top công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO

Jasper (https://jasper.ai) cung cấp cho các marketer một giải pháp phần mềm AI marketing toàn diện, và nó được đánh giá là một trong những AI viết nội dung chuẩn SEO đỉnh nhất hiện nay. Để hỗ trợ soạn thảo nội dung, Jasper có hai công cụ riêng biệt: Jasper Chat và Boss Mode.

Với Jasper Chat, bạn có thể hỏi chatbot AI đưa ra ý tưởng bài viết blog, quảng cáo Facebook, hay chỉnh sửa email cho phù hợp với mục đích mong muốn. Chatbot có thể sử dụng gần 30 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Nếu muốn viết nội dung dài, bài viết mạng xã hội, hay thậm chí là sách, bạn hãy dùng Boss Mode (bao gồm Jasper Chat). Nội dung dài mà Boss Mode tạo ra hoàn toàn không “đụng hàng” và chuẩn SEO. Nó đặc biệt phù hợp cho các nhóm marketing lớn, hoặc các marketer làm việc đồng thời với nhiều khách hàng.

Giá: Jasper Chat miễn phí. Boss Mode khởi điểm 59 USD/tháng, được dùng thử 5 ngày.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

 

Copy.ai

Top công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO2

Top công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO

Nếu tiết kiệm chi phí không phải là ưu tiên hàng đầu, Copy.ai (https://copy.ai) có thể là công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO mà bạn luôn mong ước. Dù nó có giá cao hơn các công cụ như Writesonic và Rytr, Copy.ai mang lại giá trị rất lớn. Bởi nó không giới hạn số lượng từ như hầu hết các công cụ khác, Copy.ai là lựa chọn sáng giá cho các marketer cần sản xuất nội dung chuẩn SEO nhắm đến một lượng lớn người xem.

Từ bài viết Pinterest, cho đến kịch bản TikTok, Copy.ai đảm nhiệm được nhiều loại nội dung khác nhau. Ngoài ra, đây cũng là một công cụ tuyệt vời để bạn “xào” lại nội dung có sẵn mà không lo ngại bị phát hiện bởi thuật toán Google.

Giá: Copy.ai có gói miễn phí, gói Pro, và gói Enterprise. Giá khởi điểm từ 49 USD/tháng (hoặc 36 USD/tháng khi trả theo năm).

GrowthBar

Top công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO3

Top công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO

GrowthBar (https://www.growthbarseo.com/) được đánh giá là một trong những công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO tốt nhất thế giới, giúp bạn hoạch định, soạn thảo, và tối ưu hóa nội dung long-form nhanh gấp 10 lần thông thường.

Nó cung cấp giao diện dạng kéo – thả để giúp bạn biến khung ý tưởng thành một bài viết hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều tính năng khác như đề xuất từ khóa để đẩy nhanh quy trình viết bài.

Một tính năng khác đáng nhắc đến là nhập các bài viết có sẵn. Có nghĩa là bạn có thể dùng GrowthBar để tối ưu hóa các bài viết đã đăng trước đó!

Giá: ngoài 5 ngày dùng thử miễn phí, GrowthBar còn hỗ trợ hoàn tiền sau 7 ngày đăng ký. Giá khởi điểm của công cụ này là khoảng 50 USD/tháng (hoặc 29 USD/tháng khi trả theo năm).

Copysmith

Top công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO4

Top công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO

Các marketer chuyên về thương mại điện tử có thể tận dụng sức mạnh của Copysmith. Một trong những điểm “ăn tiền” của công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO này là viết miêu tả sản phẩm – nó không chỉ soạn thảo được nội dung văn bản, mà còn hình ảnh nữa. Ngoài ra, nó còn có khả năng tạo bài viết hàng loạt. Tức là bạn chỉ cần đưa vào một tập tin bảng tính chứa các SKU khác nhau, Copysmith sẽ lo phần còn lại.

Công cụ này tích hợp với khá nhiều nền tảng thương mại điện tử lớn, như WooCommerce và Shopify, nhằm đơn giản hóa quy trình marketing. Nếu bạn thường đăng bán trên các khu chợ trực tuyến như Amazon, Copysmith sẽ cân nhắc các yêu cầu cụ thể và đảm bảo tạo miêu tả sản phẩm phù hợp để bài viết của bạn đạt thứ hạng cao hơn.

Tuy nhiên, nó vẫn là một AI viết nội dung chuẩn SEO hoàn hảo cho các bài viết mạng xã hội và blog… Copysmith hỗ trợ tạo và dịch nội dung sang hơn 65 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Giá: sau 7 ngày dùng thử, Copysmith thu phí 19 USD/tháng (hoặc 190 USD/năm nếu trả theo năm).

AI Easy Content

Top công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO5

Top công cụ AI viết nội dung chuẩn SEO

AI Easy Content – một plugin WordPress do đội ngũ chuyên gia tại Tenten.vn nghiên cứu và phát triển. Đây là một AI viết content chuẩn SEO bằng tiếng Việt và tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, nhờ tận dụng sức mạnh của ChatGPT.

Với AI Easy Content quá trình tạo nội dung được tối ưu hóa bởi các yếu tố chuẩn SEO, tích hợp những gợi ý thông minh về tiêu đề, mô tả và các heading. Công cụ này giúp bạn tối ưu hóa các yếu tố quan trọng trong việc thu hút người đọc và tăng cường hiệu quả SEO của bài viết.

Không chỉ dừng lại ở việc viết nội dung chuẩn SEO, AI Easy Content còn tích hợp nhiều prompt chat hữu ích để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, bao gồm SEO, Marketing, viết bài, lên kế hoạch social,… Điều này giúp bạn tiếp cận và giải quyết mọi yêu cầu về nội dung và tiếp thị một cách toàn diện và hiệu quả.

Chắc chắn rằng AI Easy Content sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc xây dựng chiến lược nội dung chuẩn SEO, đồng thời giúp nâng cao định vị và hiệu suất của doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh.

kết luận 

Với sự phát triển không ngừng của trí tuệ nhân tạo, AI Easy Content đang trở thành một công cụ quan trọng trong lĩnh vực marketing và sáng tạo nội dung. Sử dụng AI Easy Content sẽ giúp tăng năng suất và hiệu quả trong việc sản xuất và quản lý nội dung, mở ra nhiều cơ hội mới cho cá nhân và doanh nghiệp để nổi bật trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “AI Content”

Mẫu nội dung dễ dàng Ai

 

Ai dễ dàng xem xét nội dung
đăng nhập easy-peasy.ai

 

Ai dễ dàng nội dung github
dễ dàng quá ai
Ai chiến lược nội dung dễ dàng
Ví dụ về nội dung dễ dàng của Ai
Ai nội dung dễ dàng pdf

Bài liên quan