6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người

Có phải bạn đang chật vật tìm cách biến một trang trắng xóa thành một bài viết hấp dẫn nhằm giữ chân đọc giả? Hay bạn vẫn miệt mài tìm kiếm một AI tạo văn bản phù hợp với nhu cầu bản thân?AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Từ sáng tạo nội dung, cho đến viết lại câu từ, và thậm chí là kiểm tra ngữ pháp, dưới đây là danh sách những AI tạo văn bản tốt nhất năm 2023 được Hostify.vn tổng hợp, đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng, bất kể bạn là nhà văn, blogger, hay học sinh, sinh viên!

AI tạo văn bản là gì?

AI tạo văn bản, còn được gọi là AI trợ lý viết lách, là loại phần mềm sử dụng các thuật toán cao cấp để cho ra những đoạn văn độc đáo trong chớp mắt.

Những AI này khai thác sức mạnh của học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để sáng tạo những đoạn văn, câu văn hoàn chỉnh, hoặc cả một bài viết dài dựa trên nội dung được người dùng cung cấp.

Chúng được huấn luyện bằng những khối dữ liệu cực lớn, bao gồm lượng văn bản đồ sộ từ sách báo, website… từ đó cho phép chúng tạo ra nội dung súc tích và phù hợp với bối cảnh mà người dùng mong muốn.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Top AI tạo văn bản tốt nhất hiện nay

Jasper AI

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người 1

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người

Jasper AI là AI tạo văn bản phổ biến nhất thế giới, có thể tạo nội dung và bài viết blog chuẩn SEO. Nó được tích hợp các công cụ SEO và kiểm tra ngữ pháp nhằm giúp nội dung của bạn đạt thứ hạng cao hơn trên Google.

Trình biên tập văn bản của Jasper khá dễ sử dụng, cho phép bạn: lên ý tưởng nội dung, soạn thảo bài viết mạng xã hội, viết bài marketing, viết blog, lên kịch bản YouTube… Nhờ ứng dụng GPT và các mô hình học máy khác, nội dung từ Jasper AI mang lại cảm giác tự nhiên giống hệt sản phẩm của con người!

Jasper còn tạo được văn bản dựa trên từ khóa, và kết quả thậm chí vượt qua được các bài kiểm tra đạo văn như Grammarly hay Outwrite.

Giá: gói cơ bản 29 USD/tháng, gói cao cấp (Boss Mode) 59 USD/tháng.

Copy AI

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người 2

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người

Copy AI là một AI tạo văn bản phổ biến khác, có khả năng viết miêu tả sản phẩm, tiêu đề cho các nội dung mạng xã hội, nội dung trang landing, và toàn bộ bài viết blog. Nó cực kỳ phù hợp cho marketing nội dung và SEO.

AI này cung cấp nhiều template đáp ứng tốt bất kỳ tình huống sử dụng nào, và nó cũng luôn đưa ra ý tưởng mới dành cho các “cây bút” vừa tập làm quen với các công cụ AI.

Gói miễn phí của Copy AI mang đến nhiều tài nguyên hơn bất kỳ công cụ AI tạo văn bản miễn phí nào khác. Bạn có thể tạo 2.000 từ/tháng mà không phải bỏ ra một xu nào. Để gỡ bỏ giới hạn, hãy mua gói Pro, giá 49 USD/tháng.

Content At Scale

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người 3

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người

Content At Scale là một AI tạo văn bản phổ biến dành cho blogger và các tay viết lách nói chung. Công cụ này không chỉ tạo văn bản không “đụng hàng”, mà còn có thể viết được toàn bộ một bài blog chỉ với vài cú bấm chuột và một từ khóa duy nhất.

Không nhiều AI tạo văn bản hoạt động hiệu quả như Content At Scale mà không chấp nhận đánh đổi chất lượng. Chính vì vậy, AI này là lựa chọn hàng đầu nếu bạn cần tạo văn bản số lượng lớn. Content At Scale đặc biệt phù hợp với các blogger muốn viết nội dung dài mà vẫn đảm bảo chất lượng!

Điểm trừ duy nhất của Content At Scale có lẽ là giá bán khá cao. Tuy nhiên, nó lại cung cấp nhiều gói trả phí khác nhau đáp ứng tốt cho nhu cầu đa dạng của người dùng.

Quillbot

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người 4

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người

Quillbot là một AI tóm tắt văn bản, nhưng vẫn có thể viết lại, kiểm tra chính tả, và cải thiện nội dung sẵn có của bạn. Nó sử dụng thuật toán học sâu và công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên để hiểu được bối cảnh trong bài viết, từ đó tạo ra kết quả phù hợp.

Do đó, nếu bạn cần cô đọng lại bài luận, lý lịch cá nhân, bài viết blog, hay các bản báo cáo, thì Quillbot là công cụ xuất sắc. Và bởi công cụ này có thể cải thiện cũng như biên tập nội dung AI, nó được đánh giá là rất phù hợp để tạo văn bản chuẩn SEO.

Quillbot có cả gói miễn phí lẫn trả phí tùy thuộc nhu cầu của bạn. Với gói miễn phí, bạn có thể tạo 125 từ trong mỗi đoạn văn.

Magic Write

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người 5

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người

Magic Write là AI tạo văn bản cực xịn đến từ Canva, cho phép bạn lên khung sườn cho bài viết, soạn thảo các bài blog hoàn chỉnh, hay “chế cháo” những bài câu view, câu like trên mạng xã hội.

Để bắt đầu dùng Magic Write, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Canva, kích hoạt Canva Docs, và đưa ra từ khóa phù hợp để AI tạo văn bản. Bạn không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào nếu đã là người dùng gói trả phí của Canva.

Với gói miễn phí, bạn có thể tạo 25 truy vấn, trong khi gói miễn phí cho phép tạo 250 truy vấn/tháng.

AI Easy Content

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người 6

6 AI tạo văn bản tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của mọi người

AI Easy Content – một plugin WordPress do đội ngũ chuyên gia tại Tenten.vn nghiên cứu và phát triển. Đây là một AI tạo văn bản và viết content chuẩn SEO bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, nhờ tận dụng sức mạnh của ChatGPT.

Với AI Easy Content quá trình tạo nội dung được tối ưu hóa bởi các yếu tố chuẩn SEO, tích hợp những gợi ý thông minh về tiêu đề, mô tả và các heading. Công cụ này giúp bạn tối ưu hóa các yếu tố quan trọng trong việc thu hút người đọc và tăng cường hiệu quả SEO của bài viết.

Không chỉ dừng lại ở việc viết nội dung chuẩn SEO, AI Easy Content còn tích hợp nhiều prompt chat hữu ích để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, bao gồm SEO, Marketing, viết bài, lên kế hoạch social,… Điều này giúp bạn tiếp cận và giải quyết mọi yêu cầu về nội dung và tiếp thị một cách toàn diện và hiệu quả.

Chắc chắn rằng AI Easy Content sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc xây dựng chiến lược nội dung chuẩn SEO, đồng thời giúp nâng cao định vị và hiệu suất của doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh.

Kết luận 

Trên cơ sở mở rộng dữ liệu lớn và khả năng xử lý thông minh, những AI tạo văn bản đang ngày càng được phát triển và sử dụng rộng rãi. Chúng không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc viết văn bản, mà còn mang đến sự đa dạng và độc đáo trong nội dung. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những AI này chỉ là một công cụ hỗ trợ, và vẫn cần sự can thiệp và xác thực từ phía con người để đảm bảo nội dung sản xuất đáng tin cậy và chất lượng. Với những tiềm năng và khả năng phát triển không ngừng, AI tạo văn bản hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực viết lách và sáng tạo nội dung trong tương lai.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “AI Content”

6 ai tạo bản văn wikipedia
ai viết nội dung miễn phí

 

ai viết lại văn bản
trình phát hiện nội dung ai

 

6 ai tạo văn bản tuổi
ai viết nội dung tiếng việt
web viết thảo luận văn bản tiếng việt
viết nội dung bằng ai

Bài liên quan