10 bí quyết kiếm tiền online hiệu quả mới nhất

Cách kiếm tiền online hiệu quả đang là một hình thức được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với bài viết lần này, Hostify.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 8 cách kiếm tiền online hiệu quả và mới nhất. Với những cách kiếm tiền bên dưới, các bạn có thể tận dụng thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập ổn định.

bi-quyet-kiem-tien-online-hieu-qua
Bí quyết kiếm tiền online hiệu quả

Cách kiếm tiền online hiệu quả  – Cộng tác viên viết content

Với những bạn thích viết lách, sáng tạo nội dung thì viết content là một trong những cách kiếm tiền online rất đáng xem xét. Trong công việc này, bạn sẽ viết những bài tư vấn, quảng cáo,… cho các trang báo, cửa hàng hay bất kì công ty nào trên website hoặc các nền tảng như Facebook, Instagram của họ.

Mục đích của công việc viết content là cho ra những cách giải quyết vấn đề và tạo sự tin tưởng cho khách hàng, độc giả. Từ đó, giúp thu hút nhiều người đọc cũng như bán được nhiều sản phẩm hơn cho doanh nghiệp.

 

Một số yêu cầu mà bạn cần có để có thể làm tốt công việc viết content này là: khả năng sáng tạo nội dung, kỹ năng viết lách tốt,… Ngoài ra, bạn cũng cần một chút siêng năng để nghiên cứu thêm thông tin về các lĩnh vực mà mình sẽ viết để có thể cung cấp cho độc giả những nội dung chất lượng nhất. Đây là những ưu điểm để bạn làm tốt công việc viết content.

Viết blog

Đây cũng là một cách kiếm tiền online hay dành cho cho sinh viên. Viết blog cũng tương tự như làm một cộng tác viên viết content là tạo ra những bài viết hay, thu hút độc giả. Tuy nhiên, với viết blog bạn sẽ tự đặt ra nội dung cho blog của mình và thoải mái sáng tạo nó theo cách riêng.

Yêu cầu quan trọng là khả năng viết bài chuẩn SEO, đặc biệt là bạn phải nắm rõ về nội dung mà bạn phát triển và biết cách truyền tải nội dung đó cho người đọc.

Bạn có thể bắt đầu công việc bằng cách tìm kiếm những tài liệu viết bài chuẩn SEO và tạo một blog cho riêng mình trên các nền tảng phổ biến như Blogger, WordPress.

Quản trị Fanpage

Ngày nay, Internet có thể coi là một thị trường rất rộng mở để tiếp cận với khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới nên hầu hết các doanh nghiệp, công ty đều sở hữu cho mình một Fanpage trên các nền tảng phổ biến, điển hình là Facebook.

Từ đó dẫn đến nhu cầu nhân sự để đảm nhiệm công việc quản lý các trang mạng xã hội của họ và đó chính là cơ hội việc làm dành cho bạn. Đây là một trong những cách giúp kiếm tiền online tại nhà một cách nhàn rỗi nhất.

 

Bạn có thể tìm kiếm công việc này thông qua các bài đăng tin tuyển dụng của các Fanpage hoặc trên các website chuyên tìm việc làm. Nếu bạn hiểu rõ về chính sách của các nền tảng mạng xã hội hay cách vận hành và phát triển Fanpage thì đây sẽ là công việc phù hợp với bạn.

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

kiem-tien-online-hieu-qua
Kiếm tiền online mới nhất từ tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Khi sử dụng mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng thấy những người chia sẻ các liên kết bán sản phẩm, dịch vụ để mời chào người dùng. Đó chính là cách thức làm việc của tiếp thị liên kết, cũng là một tip để bạn có thể kiếm tiền online.

Trong công việc này bạn sẽ tạo tài khoản và các link tiếp thị sản phẩm của riêng mình trên các mạng tiếp thị liên kết và cố gắng đưa nó tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng của sản phẩm đó. Bạn có thể tìm kiếm công việc này tại các trang tiếp thị lớn hiện nay như: Lazada,  Accesstrade, Unica,…

Chỉ cần bạn là người biết sáng tạo, kích thích hành động của người xem như click vào link, mua hàng, điền form đăng ký,…) thì bạn có thể sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp sản phẩm rồi đó.

Kiếm tiền online mới nhất bằng cách trả lời khảo sát

Các nhà nghiên cứu thị trường luôn tốn chi phí để làm khảo sát thị trường. Vi vậy, bạn có thể đăng ký tài khoản trên các trang web như Voice Pick, Vinaresearch,…để kiếm tiền. Số tiền kiếm được từ việc làm khảo sát không quá cao nhưng đây cũng là công việc không đòi hỏi kỹ năng nào mà chỉ cần thời gian mà thôi.

Kiếm tiền online mới nhất với các ngân hàng, ví điện tử

Kiếm tiền online mới nhất với các ngân hàng, ví điện tử
Kiếm tiền online mới nhất với các ngân hàng, ví điện tử

Một trong những hình thức phổ biến để thu hút người dùng của các ngân hàng, ví điện tử (Momo, Zalo Pay,…) là tạo ra những ưu đãi khi những khách hàng cũ mời được những người mới đăng ký.

Điều đầu tiên để có thể kiếm thêm thu nhập với công việc này, bạn phải có ví thanh toán đó. Tiếp theo, bạn sẽ giới thiệu đến với nhiều người để họ tham gia và điền mã giới thiệu của riêng bạn vào khi đăng ký.

Một lưu ý nhỏ là không phải tất cả doanh nghiệp đều có chính sách như vậy và các chiến dịch có thể chỉ được diễn ra trong một thời gian cụ thể thôi nhé!

Kiếm tiền online mới nhất từ việc dạy học trẻ em online

Học online đang ngày càng phổ biến, chính vì thế mà các trung tâm dạy học online đủ các bộ môn ngày càng mọc lên nhiều hơn. Để trở thành giáo viên, bạn cần năng lực chuyên môn ở một bộ môn nhất định như tiếng Anh, Toán, Vật lý…

Nếu không đủ tự tin để đứng lớp, chúng ta còn có thể lựa chọn vị trí giảng viên giúp soạn bài vở, quản lý lớp học,… cũng là một việc làm thêm thu nhập hấp dẫn.

Tạo video trên Tiktok, Youtube

Mạng xã hội Tiktok hay Youtube chắc chắn không còn xa lạ với giới trẻ kiếm tiền online. Đây cũng là nơi tạo ra nhiều việc làm cũng như kiếm tiền online dành cho các nhà sáng tạo nội dung đăng video và nhận tiền từ chính các nền tảng này. Tuy nhiên, chỉ những tài khoản đủ điều kiện mới có thể làm được điều đó.

Đây quả là những điều không hề dễ nhưng sẽ hoàn toàn có thể nếu bạn có nội dung video sáng tạo. Ngoài nguồn thu nhập từ Tiktok, Youtube, bạn còn có thể bỏ túi số tiền thông qua việc quảng cáo cho các sản phẩm.

Kiếm tiền từ Canva

Kiếm tiền tại nhà bằng cách bán các mẫu template trên Canva

Canva là phần mềm hỗ trợ tạo thiết kế và đồ họa chuyên nghiệp. Thời gian gần đây thì phần mềm này trở nên rất phổ biến nhờ sự tiện lợi. Người dùng có thể lựa các mẫu template có sẵn trên Canva với đa dạng phong cách và chỉnh sửa lại cho phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.

Nếu bạn là người am hiểu, đam mê đồ họa và có những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, bạn hoàn toàn có thể tạo ra các thiết kế mang phong cách cá nhân của mình và bán các sản phẩm này trên nền tảng Canva. Khi có người dùng sử dụng các thiết kế của bạn thì bạn có thể nhận được tiền rồi đó. 

Kiếm tiền qua Google Adsense

Google Adsense là dịch vụ quảng cáo online của Google. Cụ thể, nó cho phép các chủ blog hoặc website có thể đặt banner quảng cáo rồi thu phí. Trước hết, các bạn cần phải tạo dựng lên một trang web cho riêng mình, duy trì và sau đó thu hút lượng truy cập ổn định. Sau đó, chúng ta sẽ tiến hành đăng ký cho Google rồi bắt đầu kiếm tiền online từ việc đặt quảng cáo này của họ.

Chúc các bạn kiếm tiền online hiệu quả và thành công nhé!

Thông tin liên hệ tư vấn

Xem thêm:

10 lợi ích của website đối với doanh nghiệp

Top 9 việc làm thêm online tại nhà không cần vốn

Backlinks là gì? 7 cách tạo backlink chất lượng

Một bình luận

Trả lời