Những website viết content hiệu quả 2023

Website viết content là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều bởi các marketer, doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như những “cây bút” chuyên viết nội dung we‌b, kể từ kh‌i ChatGPT xuất hiện và khuấy đảo thị trường, với mong muốn có thể giúp công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.

Dù là một công cụ đa năng – từ hoạch định tài chính đến đưa ra lời khuyên về dinh dưỡng, hay viết content cho mạng xã hội – ChatGPT không phải là công cụ duy nhất làm tốt những điều đó.

Trong bài viết dưới đây, Hostify.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số website viết content tích hợp nhiều tính năng cao cấp, hỗ trợ việc viết blog, miêu tả sản phẩm, nghiên cứu từ khóa, đánh giá nội dun‌‌g…

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Những yếu tố cần có của một website viết content

Cốt lõi của các website viết content chí‌nh là trí tuệ nhân tạo (AI) dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn (LLM). LLM được huấn luyện bằng các kỹ thuật học máy tự giám sát và xử lý ngôn ngữ tự nhiên với một bộ dữ liệu cực lớn. Ví dụ, GPT-4 của OpenAI được huấn luyện với bộ dữ liệu 300 tỷ từ.

Các website viết content mà bạn lựa chọn để sử dụng cần có các tính năng sau:

Được xây dựng trên nền LLM: khi nói đến các mô hình ngôn ngữ, thì kích cỡ rất quan trọng. Hãy lựa chọn ChatGPT hoặc các website viết content tích hợp mô hình học máy với kích cỡ dữ liệu tương đương. Nếu không, ngay cả khi bạn viết prompt chi tiết, nội dung thu được vẫn sẽ có chất lượng kém.

– Cho phép kiểm soát đầu ra: bạn cần tinh chỉnh được phong cách, ngữ điệu, ngôn ngữ, và nội dung mà website viết content tạo ra.

– Có giao diện thân thiện với người dùng: một website viết content nên giúp mọi việc dễ dàng hơn, chứ không phải gây bực bội. Hãy tìm các website mang lại sự thoải mái khi sử dụng, và nó nên đóng vai trò là một trợ lý viết content chứ không phải tìm cách thay thế hoàn toàn con người.

– Giá hợp lý: công nghệ AI tạo sinh và thị trường phần mềm nói chung đang phát triển cực nhanh, nên giá cả sẽ thay đổi khi có những tính năng mới được phát triển. Bạn không nhất thiết phải chi quá nhiều tiền nếu chỉ dùng website viết content cho việc lên ý tưởng hoặc tóm tắt các tài liệu!

Một số website viết content hiệu quả 2023

ClickUp

Những website viết content hiệu quả 2023 2

ClickUp là một website viết content chuyên về tiểu sử, tóm lược, biến ý tưởng thành dàn ý, case study, quảng cáo cho trang landing, miêu tả sản phẩm… Nó sở hữu thư viện template khổng lồ, với nhiều tính năng tiên tiến như bảng ý tưởng và mind ma‌p cộng tác để các độ‌i, nhóm có thể làm việc chung một cách hiệu quả.

ClickUp có thể sử đụng miễn phí, tuy nhiên bị giới hạn số lượt viết content. Bạn có thể gỡ bỏ hạn chế khi trả 7 USD/tháng/người dùng.

Rytr

Những website viết content hiệu quả 2023 3

Rytr là một website viết content dựa trên API GPT-3 của OpenAI, với khả năng viết content chuẩn SEO.

Tại sao lại sử dụng Rytr thay vì ChatGPT? Một trong những ưu điểm của nó là có thư viện prompt và template lớn, phù hợp cho hơn 40 ngữ cảnh khác nhau, từ viết quảng cáo Facebook, viết bài mạng xã hộ, cho đến bài tóm lượt blog. Ngoài ra, Ry‌tr còn hỗ trợ kiểm tra đạo văn sau khi bạn biên tập lại content đã tạo ra, và tạo ảnh từ prompt.

Rytr cho phép sử dụng miễn phí với số lượt có hạn. Gói trả phí bắt đầu từ 9 USD/tháng hoặc 90 USD/năm.

Simplified

Những website viết content hiệu quả 2023 4

Với 1 triệu người dùng và hàng chục giải thưởng G2, Simplified là một trong những w‌ebsite viết content hàng đầu thị trường hiện nay. Nó giúp bạn tạo nội dung chất lượng cao cho trang landing, miêu tả sản phẩm, và bài blog. Ngoài ra, Simplified cũng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau thiết kế đồ họa, lên lịch bài viết mạng xã hội, và thậm chí là biên tập video.

Simplified có gói miễn phí với số lượt sử dụng hạn chế. Gói trả phí từ 30 USD/tháng/5 người dùng.

Frase

Những website viết content hiệu quả 2023 5

Fras‌e là website kết hợp nghiên cứu SEO và viết content, biến nó thành một công cụ tối ưu và tạo content bằng AI tất cả trong một, cực kỳ phù hợp với các SEO-er và những người viết content muốn có một giải pháp toàn diệ‌n để cho ra những bài viết một cách nhanh chóng. Với Frase, bạn có thể kiểm soát chu kỳ content từ A đến Z, từ nghiên cứu cho đến tối ưu hóa!

Đáng tiếc là Frase không có bản miễn phí như các website khác. Để tạo content hơn 4.000 từ, bạn cần mua gói Pro Add-On giá 35 USD/tháng. Trong khi đó, gói Solo có giá 14,99 USD/người dùng/tháng, và gói Basic có giá 44,99 USD/người dùng/tháng.

Narrato

Những website viết content hiệu quả 2023 6

Narrato là một cái tên khá mới mẻ trong số các website viết content, tuy nhiên nó không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào, đặc biệt khi xét đến khả năng viết content marketing. Các nhà quản lý cont‌ent và SEO-er có thể sử dụng website này để viết conte‌nt, tạo br‌ief, sau đó giao chúng cho các cây bút thông qua Narrato Marketplace, và quản lý workflow bằng chính nền tảng này. Narrat‌o còn tích hợp bộ kiểm tra đạo văn để hỗ trợ người dùng trong quá trình viết content.

Nhược điểm của Narrato là sản phẩm của nó không hoàn hảo, có thể không tiếp cận được nhóm đối tượng mục tiêu. Bộ kiểm tra đạo văn cũng bị giới hạn 76.000 từ/tháng. Bạn phải mua gói Pro giá 65 USD/tháng (tối đa 5 người dùng) nếu muốn tận dụng hết tính năng của website này.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt + Tiết kiệm thời gian + Tiết kiệm chi phí => Chỉ từ 149.000/tháng TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Bài liên quan